Sir Alex tiến cử hiền tài cho M.U; Lập cú đúp, Xuân Trường được đưa lên 'mây xanh'

(Baonghean.vn) - Sir Alex tiến cử hiền tài cho M.U; Liverpool thua, HLV Klopp nóng lòng đón trụ cột trở lại; Lập cú đúp, Xuân Trường được HLV trưởng Thanh Hóa đưa lên “mây xanh”; Arsenal ngậm ngùi nhìn Lyon nâng cúp ngay trên sân nhà là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Sir Alex tiến cử hiền tài cho M.U
Kết thúc mùa giải 2018-2019, Ander Herrera đã chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho gã nhà giàu Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay lập tức, HLV Solskjaer đã bắt tay vào việc tìm kiếm người thay tiền vệ người Tây Ban Nha.
John McGinn.
John McGinn.
Kể từ đầu mùa Hè đến nay, HLV Solskjaer đã nhắm tới nhiều mục tiêu như Bruno Fernandes (Sporting Lisbon), Blaise Matuidi (Juventus), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), Sean Longstaff (Newcastle), Nicolo Zaniolo (AS Roma).
Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ The Sun, cựu HLV Sir Alex vừa khuyên Solskjaer cùng Ban lãnh đạo M.U nên chiêu mộ tiền vệ John McGinn của Aston Villa để thay thế Herrera.
Được biết, Aston Villa chỉ chấp nhận để McGinn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nếu có đội bóng nào chồng đủ 50 triệu bảng lên bàn đàm phán. Theo đánh giá của các chuyên giá, mức giá này cao hơn rất nhiều so với giá trị thực của tiền vệ người xứ Wales.
Liverpool lại thua, HLV Klopp nóng lòng đón trụ cột trở lại
Trận giao hữu giữa Liverpool và Napoli diễn ra vào tối 28/9. HLV Klopp tung đội hình mạnh với bộ tứ vệ Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Joel Matip và Andrew Robertson. Trên hàng công là Oxlade-Chamberlain và Divock Origi. Dẫu vậy, Liverpool vẫn lép vế và thua 0-3.
Liverpool dễ dàng thua Napoli khi không có
Liverpool dễ dàng thua Napoli khi không có "hỏa lực" mạnh nhất.
Trong hè 2019, cả Salah, Mane và Firmino đều trở về đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ ở CAN và Copa America. Bên cạnh đó, thủ môn Alisson Becker cũng dự Copa America, còn Xherdan Shaqiri và Naby Keita vắng mặt vì chấn thương. Liverpool đang trải qua chuỗi trận tệ khi thua Dortmund, Sevilla, Napoli và hòa Sporting Lisbon.
Lúc 21h ngày 4/8 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Klopp chuẩn bị khởi động mùa giải mới bằng trận tranh siêu cup Anh với Man City. Vị chiến lược gia người Đức khẳng định Salah, Firmino, Mane và Alisson sẽ kịp lấy lại thể lực để đá chính.
Trước khi đối đầu Man City, Liverpool chơi trận giao hữu cuối cùng với Lyon. HLV Klopp hy vọng đội chủ sân Anfield sẽ thắng để thúc đẩy tinh thần cho màn đại chiến Man City.
Lập cú đúp, Xuân Trường được HLV trưởng Thanh Hóa đưa lên “mây xanh”
Ở vòng 18 V-League 2019, HAGL phải làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa. Ngoài phải thi đấu trên sân khách, HAGL còn bị đánh giá thấp hơn đối phương. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi có ngày thi đấu xuất sắc qua đó giành chiến thắng với tỷ số 3-2 bằng cú đúp của Xuân Trường và bàn thắng ở phút 90+2 của Minh Vương.
Lương Xuân Trường mở tỷ số cho HAGL bằng pha đá phạt đẳng cấp
Lương Xuân Trường mở tỷ số cho HAGL bằng pha đá phạt đẳng cấp.
Ông chia sẻ: “HAGL có rất nhiều cầu thủ tốt, trong đó có Xuân Trường và cậu ấy đã tỏa sáng trong ngày hôm nay. Phải nói là Xuân Trường rất xuất sắc, những quả phạt đó vô cùng khó".
Mất điểm ngay trên sân nhà Thanh Hóa, HLV Vũ Quang Bảo nhận hoàn toàn trách nhiệm trước trận thua này. Ngoài ra, chiến lược gia người Nghệ An cho rằng, nếu có Errol Stevens thì kết quả sẽ khác. 
Ở vòng 19 V-League 2019, Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam. Đây là cơ hội của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo có điểm bởi đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đang sa sút.
Arsenal ngậm ngùi nhìn Lyon nâng cúp ngay trên sân nhà
Arsenal đã phải ngậm ngùi nhìn Lyon đăng quang Emirates Cup 2019 ngay trên sân nhà khi để thua ngược 1-2.
Moussa Dembele, cầu thủ vào sân từ bằng ghế dự bị ở đầu hiệp 2 đã tỏa sáng với cú đúp để giúp đội bóng Pháp ngược dòng thành công.
Đây là kết quả khá bất ngờ khi mà Arsenal được đánh giá cao hơn và đang có phong độ ổn định kể từ đầu Hè với những trận thắng ấn tượng, trong khi trước trận này Lyon đã phải trải qua hai thất bại liên tiếp.
Lyon vô địch Emirates Cup 2019. (Nguồn: AFP/Getty Images
Lyon vô địch Emirates Cup 2019. Nguồn: AFP/Getty Images
Ở trận này, Arsenal chính là đội bóng chơi tốt hơn, kiểm soát bóng lên đến 75% và có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 35 của Pierre-Emerick Aubameyang.
Hiệp 2 của trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn với những pha "ăn miếng trả miếng" của hai đội, nhưng Lyon là đội tận dụng tốt cơ hội hơn để khiến thủ thành Bernd Leno 2 lần phải vào lưới nhặt bóng.
Phút 66, Dembele đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho Lyon, và chỉ 10 phút sau chính cầu thủ này ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trong pha đối mặt Leno.
Kết quả này được giữ nguyên đến hết trận đấu, giúp Lyon giành chức vô địch Emirates Cup 2019 ngay trên sân của Arsenal./.

Tin mới