Siu Black sụt 13 kg, mang nhiều bệnh

Nữ ca sĩ tâm sự chị hiện còn 57 kg khi xuất hiện trong buổi họp báo liveshow của Quang Hà tại Hà Nội, chiều 26/9.

Siu Black là một trong những nghệ sĩ tham dự đêm nhạc Trăm năm không quên, kỷ niệm 17 năm ca hát của Quang Hà. Có mặt tại họp báo chiều 26/9, chị ăn mặc giản dị.

Nữ ca sĩ từ sân bay tới thẳng sự kiện nên không kịp chưng diện. Chị tiết lộ mình sụt 13 kg so với số cân 70 trước đây. Siu Black đang điều trị nhiều bệnh cùng lúc như tiểu đường, cao huyết áp, dạ dày...

siu-black-sut-13-kg-mang-nhieu-benh

Siu Black trong buổi họp báo liveshow Quang Hà tại Hà Nội.

Từ sau biến cố nợ nần cách đây bốn năm, cuộc sống của ca sĩ khá lặng lẽ. Siu Black về sống cùng chị gái ở quê nhà Kon Tum. “Tôi chuyển về ở với chị gái vì bây giờ cũng đã gần tuổi xế chiều, lỡ mình 'đi' lúc nào không ai hay biết. Ở gần đó có tụi trẻ, cũng ấm cúng hơn”, Siu Black nói.

Hiện tại, ngoài việc phục vụ cho dàn thánh ca ở nhà thờ, chị còn dạy thêm các trẻ nhỏ muốn học hát hoặc trau dồi kỹ năng thanh nhạc ở quê. Đó cũng là động lực giúp chị tiếp tục hát và yêu âm nhạc. Nữ ca sĩ vẫn hát các bài về Tây Nguyên của nhạc sĩ Nguyễn Cường trong các chương trình ở Kon Tum. “Nhạc của Nguyễn Cường là những bài hát viết về vẻ đẹp núi rừng, chân thật, giản dị. Nó không có tình cảm cá nhân, yêu đương trai gái hay sự u buồn tuyệt vọng, phù hợp với cảm xúc và cuộc sống của tôi bây giờ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

siu-black-sut-13-kg-mang-nhieu-benh-1

Siu Black và Quang Hà sẽ song ca hai ca khúc.

Trong đêm nhạc Trăm năm không quên, Siu Black sẽ song ca cùng Quang Hà ca khúc Ly cà phê Ban Mê và 60 năm cuộc đời. Chị nói về lý do chọn hai ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình: “Sau một tuần Hà đưa bài mới mà tôi vẫn không học thuộc được, cả hai quyết định chọn bài làm nên dấu ấn của Siu Black. Ở tuổi này cảm xúc của tôi cũng không được như trước nên việc học lời một bài hát mới rất khó khăn. Hai bài kia cũng dễ nghe, gần gũi với khán giả”.  

* Siu Black và Quang Hà hát "Ly cà phê Ban Mê"

Ngoài Siu Black, đêm nhạc còn có sự tham gia của Lệ Quyên, Đan Trường, Quang Dũng, Thanh Lam, Hoài Linh. Quang Hà sẽ hát tất cả bài gắn liền tên tuổi của ca sĩ khách mời khi song ca, liên tục trong bốn tiếng. Việc thay phục trang, chuẩn bị bối cảnh sân khấu được diễn ra liên tiếp để không có khoảng “chết” cho chương trình.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang (chỉ đạo nghệ thuật) và Lê Tới (đạo diễn sân khấu) cho biết họ muốn tạo nên một chương trình đa màu sắc. Chương trình kết hợp nhiều thể loại âm nhạc như thính phòng, nhạc nhẹ, nhạc Dance…Các ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Quang hòa âm lại. Quang Hà cho biết đây là những bản phối khó, đòi hỏi ca sĩ phải có sự tập trung, tìm tòi để thể hiện thật tốt. Nguyễn Quang nhận xét Quang Hà như “con tắc kè hoa”, có thể biến hoá những sắc màu âm nhạc khác nhau.

Liveshow diễn ra vào ngày 7/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới