Siu Black xuất hiện với hình ảnh gầy gò

Tham gia một talk show, Siu Black xuống cân trông thấy. Nữ ca sĩ thừa nhận giờ có ăn cũng khó tăng cân.
Siu Black thể hiện tiết mục ngẫu hứng ca khúc đang được các bạn trẻ yêu thích, Người lạ ơi.

Hôm 3/3, Siu Black đánh dấu sự trở lại với khán giả truyền hình sau một thời gian kín tiếng bằng việc tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ. Khi chị xuất hiện, nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên khi Siu Black gầy và da sạm trông thấy so với trước kia.

Nữ ca sĩ thừa nhận đã sụt cân nhiều trong thời gian qua. “Nhiều người khi gặp tôi đều hỏi vì sao tôi ốm thế. Mà thực sự tôi cũng không hiểu vì sao mình ốm như thế nữa, càng ngày tôi càng gầy”, Siu Black thừa nhận.

Siu Black xuất hiện với hình ảnh gầy gò  ảnh 1
Siu Black xuống cân trông thấy sau những ngày ở ẩn.

Siu Black kể hiện giờ chị ăn nhiều đến mấy cũng không thể lên cân. “Tôi bị tiểu đường, huyết áp, xương khớp. Quả thật sức khỏe của tôi có vấn đề nên cân nặng bị ảnh hưởng. Trước kia, tôi chủ quan sức khỏe lắm, cũng không bao giờ đi khám bệnh”.

“Tuy nhiên, bây giờ, sức khỏe đã ổn định hơn nhiều rồi”, chị nói.

Nữ ca sĩ núi rừng kể đã chuyển về quê gần con sau những biến cố trong cuộc sống từ vài năm trước. Không sống ở thành phố, chị không có nhiều dịp biểu diễn trước khán giả. Mỗi ngày, chị dành thời gian cho gia đình, chăm sóc cháu và lo việc nhà còn con đi làm. Thỉnh thoảng, có dịp, chị đều muốn trở lại với sân khấu.

Siu Black xuất hiện với hình ảnh gầy gò  ảnh 2
Chị sụt cân so với trước đáng kể. Nữ ca sĩ cũng không hiểu vì sao ăn nhiều nhưng không thể lên cân.

Sau những năm tháng chững lại, Siu Black nghĩ khán giả đã quên mình khi rất lâu rồi không tham gia các chương trình.

Cho đến bây giờ, Siu Black luôn nhớ về giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp vào những năm 1997, 1998. Vào thời điểm đó, chị là ca sĩ “có tuổi” hiếm hoi lại vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Chị cũng nhớ về giai đoạn làm giám khảo Vietnam Idol, được tiếp xúc với các bạn trẻ mới theo đuổi con đường ca hát.

Siu Black xuất hiện với hình ảnh gầy gò  ảnh 3
Siu Black đã trải qua những cơn bão trong cuộc sống riêng.

"Lần gần nhất, tôi có gặp lại Phương Vy Idol. Em hỏi han tôi sao gầy thế còn tôi trêu em mập ra", Siu Black vui vẻ kể.

Trước đó, trả lời cùng Zing.vn, Siu Black tâm sự đang có cuộc sống bình yên ở Kon Tum. "Thu nhập của hiện tại không bằng ngày xưa nhưng tôi vui vì điều đó. Không đi show, tôi chỉ hát cho các chương trình của nhà thờ. Được hát trong nhà thờ như sống trong tình yêu thương của chúa. Tâm hồn tôi thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Nếu không có niềm tin đó, tôi không thể sống được đến bây giờ", chị nói.

Tin mới