SLNA bị Nam Định chia điểm trên sân Vinh

(Baonghean.vn) - Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt và được chơi trên sân nhà, tuy nhiên đoàn quân của HLV Đức Thắng đã không thể tận dụng cơ hội để giành lấy 3 điểm nhằm duy trì vị trí trong nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng V.League 2019.

Dựa vào vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng và tương quan lực lượng, chủ nhà SLNA được đánh giá cao hơn đối thủ trước khi trận đấu diễn ra. Việc tiền đạo Alves dos Santos vẫn đang chịu án phạt vì nhận thẻ đỏ tại vòng 5 "đã giúp" Phúc Tịnh  vào sân thi đấu từ đầu.

Như thường lệ, SLNA nhập cuộc với quyết tâm cao, tuy nhiên những pha tổ chức tấn công của đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trước bức tường phòng ngự chủ động của Nam Định.

Dù đã có những sai lầm xuất hiện trong hệ thống phòng thủ của đội khách tuy nhiên các cầu thủ SLNA đã không thể tận dụng.

Cầu thủ SLNA bước ra sân. Ảnh: Đức Anh
Cầu thủ SLNA bước ra sân. Ảnh: Đức Anh

Trong khi đó, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ thi thoảng vẫn tạo ra được những tình huống phản công từ hai cánh, tuy nhiên trong suốt hiệp đấu thứ nhất, không có cơ hội nào rõ ràng được cả hai đội tạo ra.

Bước qua giờ nghỉ giữa 2 hiệp, HLV Nguyễn Đức Thắng tung Võ Ngọc Toàn vào sân với hy vọng cầu thủ này sẽ tạo ra được những khác biệt trên hàng tấn công. Tuy nhiên, trước một Nam Định phòng thủ kiên cường và luôn chờ đợi cơ hội để phản đòn, SLNA không thể tràn lên tấn công dù kiểm soát bóng nhiều hơn.

Cho đến những phút giữa hiệp 2, đội chủ nhà mới có được những cơ hội đầu tiên xuất phát từ hướng tấn công bên hành lang cánh phải nhưng những cầu thủ tấn công của SLNA không thể tận dụng những tình huống hiếm hoi để có thể tiếp cận khung thành của thủ môn Xuân Việt.

Michael Olaha bị "chăm sóc" rất kỹ. Ảnh: Đức Anh
Michael Olaha bị "chăm sóc" rất kỹ. Ảnh: Đức Anh

Trong khi đó, đội khách với lối đá đặc trưng của mình vẫn tạo ra được các cơ hội tấn công hướng đến khung thành Nguyên Mạnh nhưng cầu thủ gánh vác trọng trách ghi bàn cho Nam Định là Patiyo cũng không thể vượt qua được hàng phòng ngự đang chơi tỉnh táo của SLNA.

Thời gian trôi về những phút cuối, cả hai đội đều chơi cầm chừng nên những cơ hội cũng không còn xuất hiện, chỉ còn những tình huống nằm sân nhằm kéo dài thời gian của các cầu thủ Nam Định cho đến khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Với trận hòa nhạt nhòa trước đội bóng đang ở nhóm cầm đèn đò, SLNA vẫn sẽ có được một trong những vị trí ở top đầu nhưng khoảng cách với các đội bóng đang dẫn đầu có thể sẽ được nới rộng sau khi vòng đấu thứ 7 V.League 2019 kết thúc./.

Tỉ số chung cuộc: SLNA 0-0 Nam Định

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

SLNA: Nguyên Mạnh, Memovic, Văn Khánh, Đình Hoàng, Đình Đồng, Khắc Ngọc, Thế Cường, Văn Bình, Quang Tình, Phúc Tịnh, Michael Olaha.

Nam Định: Xuân Việt, Mạnh Hùng, Văn Phú, Hữu Định, Quốc Hường, Thanh Trường, Văn Trường, Hạ Long, Patiyo, Pereira, Emmanuel Tony.

Tin mới