SLNA chạm trán chủ nhà Thanh Hoá trong trận ra quân vòng loại U.21 QG

(Baonghean.vn) - Đội U21 SLNA dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Thịnh đã hành quân ra Thanh Hóa chuẩn bị cho Vòng loại Giải bóng đá Vô địch U21 Quốc gia năm 2016.

Theo lịch thi đấu vừa được bắt thăm vào ngày 6/10, thử thách đầu tiên của U.21 SLNA tại bảng A, vòng loại U.21 QG là chủ nhà FLC Thanh Hoá.

Cụ thể, U.21 SLNA sẽ gặp U.21 FLC Thanh Hoá vào lúc 17h30 ngày 7/10.

HLV Nguyễn Văn Thịnh bảy tỏ những băn khoăn về năng lực của đội U.21 SLNA năm nay.
HLV Nguyễn Văn Thịnh bày tỏ những băn khoăn về năng lực của đội U.21 SLNA năm nay.

Vào ngày 10/10, thử thách thực sự của thầy trò HLV Nguyễn Văn Thịnh là ứng cử viên vô địch U.21 Hà Nội T&T trong trận đấu diễn ra vào lúc 15h00.

Vòng loại sẽ kết thức vào ngày 13/10 sau khi U21 SLNA gặp U.21 Viettel.

Tại vòng loại năm nay, U.21 SLNA được các đối thủ đánh giá cao với sự có mặt của 6 cầu thủ đang thuộc quân số đội 1, hiện đang thi đấu tại V.League như Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Viết Nguyên, Nguyễn Phú Nguyên, Phan Văn Đức.

Tuy nhiên, đội hình U.21 SLNA năm nay lại không có được sự đồng đều cũng như sự chuẩn bị tốt nhất. Đồng thời, lứa cầu thủ U.19 SLNA được đôn lên cũng không để lại nhiều ấn tượng.

Hồ Tuấn Tài (áo vàng) là niềm hi vọng số 1 của U.21 SLNA trên hàng công.
Hồ Tuấn Tài (áo vàng) là niềm hi vọng số 1 của U.21 SLNA trên hàng công.

HLV trưởng Nguyễn Văn Thịnh cho biết: “Một số cầu thủ ở V.League tham gia thi đấu suốt 10 tháng trời, có những cầu thủ thi đấu đến 22 trận nên thể lực chưa đảm bảo. Các cầu thủ được triệu tập từ Hạng nhất, Hạng Nhì chất lượng không tốt.

Vậy nên để tạo được một đội bóng mạnh từ những "mảnh ghép" này BHL U.21 SLNA gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại, toàn đội U.21 SLNA xác định mục tiêu của giải là lọt vào vòng chung kết ”.

Trong khi đó, đối thủ sắp tới của U.21 SLNA là FLC Thanh Hoá cũng được dự đoán sẽ gây nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Thịnh với sự có mặt của những cầu thủ trẻ vừa tham dự V.League như: Lê Thanh Bình, Văn Lợi, Hữu Dũng, Thanh Bình.

Mặc dù vậy, ngoài lợi thế sân nhà, U.21 FLC Thanh Hoá cũng gặp những "mất mát" lớn khi không có được sự "phục vụ" của trung vệ Lục Xuân Hưng vì cầu thủ này "dính" chấn thương, 2 tuyển thủ U.19 Việt Nam là Hữu Lâm và Tiến Dũng do thuộc quân số của HLV Hoàng Anh Tuấn lại sang Qatar dự giải U19 châu Á.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới