SLNA chia tay Alves dos Santos

(Baonghean.vn) - Theo xác nhận của HLV Nguyễn Đức Thắng, đội bóng xứ Nghệ đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục để thanh lý hợp đồng với ngoại binh người Brazil.

Phát biểu trong buổi họp báo sau khi trận đấu giữa SLNA và Sanna Khánh Hòa kết thúc, HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ: “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tìm kiếm một ngoại binh chất lượng hơn để bổ sung cho lượt về”. Nghĩa là, tương lai của tiền đạo Alves dos Santos ở sân Vinh đã rất rõ ràng.

Quyết định của Ban huấn luyện SLNA là hoàn toàn hợp lý. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, cầu thủ sinh năm 1990 chưa có được bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho đội bóng xứ Nghệ. Có thể khẳng định, Alves dos Santos chính là tiền đạo ngoại “vô hại” nhất của SLNA trong những mùa giải gần đây.

Alves dos Santos đã không còn cơ hội ở lại SLNA. Ảnh tư liệu
Alves dos Santos đã không còn cơ hội ở lại SLNA. Ảnh tư liệu
Bên cạnh lý do về chuyên môn, tiền đạo 29 tuổi còn gặp phải chấn thương khá nặng trong lúc khởi động cho trận đấu giữa Hải Phòng và SLNA, hôm 12/5. Với chấn thương dây chằng đầu gối, quãng thời gian để hồi phục và lấy lại phong độ cao nhất của Alves dos Santos là không hề ngắn.

Như vậy, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải chờ cho đến khi giai đoạn lượt về V.League 2019 mới có được sự phục vụ của ngoại binh thứ 3, bên cạnh Olaha và Memovic. Còn lúc này, bộ đôi tiền đạo Hồ Tuấn Tài - Hồ Phúc Tịnh sẽ có thêm nhiều cơ hội để chứng tỏ tài năng của mình./.

Tin mới