SLNA chính thức công bố ban huấn luyện mới

(Baonghean.vn) - Trợ lý cho Nguyễn Huy Hoàng là những cái tên quen thuộc với người hâm mộ xứ Nghệ như Phạm Văn Quyến, Phan Như Thuật.
Tối 3/6, CLB Sông Lam Nghệ An công bố thành phần ban huấn luyện mới sau khi thay nhà tài trợ. Theo đó, Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục được tin tưởng giữ chức HLV trưởng. 
Nguyễn Huy Hoàng chính thức làm HLV trưởng SLNA. Ảnh tư liệu
Nguyễn Huy Hoàng chính thức làm HLV trưởng SLNA. Ảnh tư liệu

Ngoài ra, 3 gương mặt quen thuộc với người hâm mộ xứ Nghệ là Phạm Bùi Minh, Phan Như Thuật và Phạm Văn Quyến được bổ nhiệm là trợ lý HLV. 

Trước khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng, Nguyễn Huy Hoàng có thời gian ngắn tạm quyền sau khi HLV Ngô Quang Trường từ chức vào đầu tháng 5. 
Huy Hoàng cũng là biểu tượng cho lòng chung thủy tại SLNA. Khi còn là cầu thủ đến khi làm công tác huấn luyện, Huy Hoàng đều để lại dấu ấn của mình. Đặc biệt, trung vệ “thép” là trường hợp hiếm được tham gia vào BHL khi còn cầu thủ. Ở thời điểm này, Huy Hoàng là người am hiểu và nắm rõ tình hình đội bóng nhất.
Phân
Phan Như Thuật (đầu tiên từ trái qua), và Phạm Văn Quyến (thứ 4 từ trái qua), cùng làm trợ lý HLV trưởng. Ảnh tư liệu

Trong 3 trợ lý, ngoài Phan Như Thuật giữ nguyên vị trí thì 2 người còn lại đều được đôn lên từ đội trẻ. Trước khi được bổ nhiệm làm trợ lý HLV trưởng Phạm Bùi Minh là HLV trưởng của đội U19 SLNA, trong khi đó Phạm Văn Quyến cũng có nhiều năm là trợ lý HLV trưởng cho các đội trẻ. 

“Tôi rất vinh dự và xin cảm ơn lãnh đạo đội bóng đã tin tưởng giao phó trọng trách quan trọng này.Với tư cách là HLV trưởng của đội bóng, tôi xin hứa với lãnh đạo đội bóng cùng toàn thể người hâm mộ, sẽ cùng với các sự của mình nỗ lực lao động hết mình, hoàn thành một cách tốt nhất nhiệm vụ được giao trong mùa bóng năm nay", tân HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng nói sau khi nhậm chức.
Phạm Bùi Minh khi vẫn còn là HLV trưởng U19 SLNA.
Phạm Bùi Minh khi vẫn còn là HLV trưởng U19 SLNA.

"Tôi mong rằng các cầu thủ sẽ đồng lòng, tập luyện và thi đấu với quyết tâm và tinh thần cao nhất vì mục tiêu chung của đội bóng. Chúng tôi cũng rất mong nhận được sự ủng hộ, cổ vũ, động viên kịp thời từ phía người hâm mộ trong giai đoạn khó khăn", cựu trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam một thời nói./.

Tin mới