SLNA cho Bắc Ninh mượn lứa U17 tham dự Giải hạng Ba QG 2020

(Baonghean.vn) - Để chuẩn bị cho Giải hạng Ba QG 2020, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bắc Ninh đã gửi công văn đề nghị Ban lãnh đạo SLNA hỗ trợ về mặt nhân sự. Và ngay lập tức, đội bóng xứ Nghệ đã đồng ý cho tỉnh bạn mượn lứa U17 của mình về thi đấu.
Hành quân ra Bắc Ninh lần này, ngoài nòng cốt là các cầu thủ vừa giành chức Vô địch tại VCK U17 QG 2020, còn có thêm một số thành viên thuộc lứa U18 và U19 SLNA. Đặc biệt, dẫn dắt đội bóng Bắc Ninh là HLV trưởng Lê Mạnh Huy cùng 2 trợ lý là Lê Mạnh Hùng và Lê Kỳ Đại.
Nòng cốt của đội bóng Bắc Ninh là U17 SLNA. Ảnh tư liệu T.K
Nòng cốt của đội bóng Bắc Ninh là U17 SLNA. Ảnh tư liệu T.K

Chia sẻ với Báo Nghệ An, trợ lý Lê Mạnh Hùng cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng Bắc Ninh giành được thành tích khả quan tại giải đấu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xem đây là cơ hội để các em được cọ xát, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U19 QG 2021, được tổ chức vào cuối năm nay".

Trong thành phần của đội bóng Bắc Ninh có khá nhiều gương mặt quen thuộc với giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá nước nhà. Điển hình như Nguyễn Văn Bách (Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U17 QG 2020), Nguyễn Cảnh Tiệp (Thủ môn xuất sắc nhất VCK U17 QG 2020) hay Đinh Xuân Tiến và Hồ Văn Cường (tuyển thủ U17 Việt Nam)...
Theo sự sắp xếp của VFF, đội bóng Bắc Ninh nằm ở bảng A cùng với Sơn La, Trẻ Viettel, Luxury Hạ Long và Hải Nam Vĩnh Phúc. Bảng đấu này do Hải Nam Vĩnh Phúc đăng cai. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, đội bóng giành vị trí nhất bảng sẽ giành quyền lên chơi tại Giải hạng Nhì QG 2021. 
Dự kiến, Giải hạng Ba QG 2020 sẽ diễn ra từ ngày 3 - 15/11.

Tin mới