SLNA cho Phú Thọ mượn quân tham dự giải hạng Ba Quốc gia 2019

(Baonghean.vn) - Đội bóng đất Tổ Hùng Vương sẽ tham dự giải hạng Ba Quốc gia 2019, với nòng cốt là những cầu thủ trẻ đến từ xứ Nghệ.

 Giám đốc điều hành CLB SLNA Hồ Văn Chiêm chia sẻ: “Nhận được lời đề nghị giúp đỡ từ Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ, CLB SLNA đã quyết định cho mượn những cầu thủ đang thuộc lứa U18 và một số gương mặt của lứa U21 không được thi đấu trong thời gian qua để tham gia giải hạng Ba năm nay. Chúng tôi xem đây là cơ hội rất rốt để các cháu được cọ xát trước khi tham dự Vòng loại U19 QG 2020”.

Nòng cốt của đội bóng Phú Thọ là lứa U19 SLNA. Ảnh tư liệu
Nòng cốt của đội bóng Phú Thọ là lứa U19 SLNA. Ảnh tư liệu
Trong danh sách cho mượn này, có khá nhiều gương mặt quen thuộc với người hâm mộ xứ Nghệ như Vương Văn Huy, Nguyễn Xuân Bình, Nguyễn Văn Toản, Bùi Đức Mạnh… Những cầu thủ vừa nêu thường xuyên xuất hiện trong màu áo U15, U17, U19 và U21 SLNA tại các VCK QG. Đặc biệt, bộ đôi Vương Văn Huy - Nguyễn Xuân Bình từng được HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Philippe Troussier triệu tập lên Đội tuyển U19 Việt Nam.
Sân Việt Trì là sân nhà của đội bóng Phú Thọ. Ảnh: petrotimes.vn
Sân Việt Trì là sân nhà của đội bóng Phú Thọ. Ảnh: petrotimes.vn
Được biết, đội bóng Phú Thọ thành lập nhờ sự kiện U22 Việt Nam thi đấu giao hữu với U22 Myanmar, diễn ra trên sân Việt Trì hôm 7/6. Chính Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ - ông  Hồ Đại Dũng đã từng khẳng định, tỉnh Phú Thọ sẽ thành lập đội bóng riêng, bắt đầu thi đấu tại giải hạng Ba 2020. Không phải đợi đến năm sau, ngay thời điểm hiện tại, đất Tổ Hùng Vương đã xuất hiện trên bản đồ bóng đá Việt Nam.
Dự kiến, giải hạng Ba 2019 sẽ diễn ra vào đầu tháng 11. Với lực lượng được đánh giá khá cao, đội bóng Phú Thọ sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho tấm vé thăng hạng./.

Tin mới