SLNA đang thử việc cựu cầu thủ xuất sắc nhất CLB BĐ Huế

(Baonghean.vn) - Trong những buổi tập gần đây của đội bóng xứ Nghệ có sự xuất hiện của một gương mặt rất lạ, đó là cầu thủ Nguyễn Công Nhật đến từ CLB BĐ Huế.

Nguyễn Công Nhật sinh năm 1993 tại Thừa Thiên-Huế. Trưởng thành từ lò đào tạo của CLB BĐ Huế, cầu thủ 25 tuổi là trụ cột của đội bóng Cố Đô suốt 5 năm qua. Ở mùa giải 2018, Nguyễn Công Nhật được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của CLB BĐ Huế. Ngoài vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái, Nguyễn Công Nhật còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.

Mùa giải 2018 kết thúc cũng là thời điểm bản hợp đồng giữa cầu thủ Nguyễn Công Nhật và CLB BĐ Huế chính thức đáo hạn. Với khát vọng được thi đấu ở sân chơi V.League, hậu vệ 25 tuổi đã quyết định rời mảnh đất Cố Đô để lên đường tìm kiếm bến đỗ mới. Và SLNA là điểm đến lý tưởng.

Nguyễn Công Nhật (áo trắng) là thủ quân của CLB BĐ Huế ở mùa giải trước. Ảnh từ FBNV
Nguyễn Công Nhật (áo trắng) là thủ quân của CLB BĐ Huế ở mùa giải trước. Ảnh: FBNV
Tâm sự với Báo Nghệ An, Nguyễn Công Nhật cho biết: “Mong ước của em là được khoác áo SLNA. Cho nên, kể từ ngày đến sân Vinh thử việc đến nay, em luôn nỗ lực rèn luyện và cố gắng hoàn thành tốt các bài tập do ban huấn luyện đề ra. Hy vọng em sẽ được SLNA giữ lại để thi đấu ở mùa giải tới”.
Hiện tại, nhân sự ở hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ đang khá mỏng với những sự ra đi của Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng (thử việc ở SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Mạnh (thử việc ở Hải Phòng) và Phạm Xuân Mạnh (chấn thương dài hạn). Chính vì vậy, cơ hội dành cho Nguyễn Công Nhật ở SLNA không phải là ít./.

Tin mới