SLNA gặp khó, Ngọc Hải – Văn Khánh hỏa tốc hội quân

(Baonghean.vn) -  Vắng nhiều cầu thủ quan trọng và hiện các tuyển thủ quốc gia phong độ chưa ổn định là một thử thách quá khó cho SLNA tại vòng 11 V.League 2017.

Sau 10 vòng đấu, đội bóng xứ Nghệ giống như một “bệnh viện thu nhỏ” khi danh sách chấn thương không những ít đi mà còn tăng thêm.

Trước khi Võ Ngọc Toàn bị giãn dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng, trung vệ Phạm Mạnh Hùng cũng phải lên bàn mổ vì bị rách sụn chêm đầu gối, đồng nghĩa với việc SLNA sẽ không có được sự phục vụ của các cầu thủ này trong khoảng thời gian từ 5-6 tuần.

Chưa kể đến trường hợp Đình Hoàng đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương rách sụn chêm đầu gối và phải đến tận giữa giai đoạn 2, hậu vệ này mới có thể thi đấu trở lại.

Người hâm mộ xứ Nghệ còn nhận tin không vui khi vào sáng nay (30/3), SLNA đã di chuyển sớm ra Hải Phòng khi cả Phú Nguyên và Xuân Thắng đều vắng mặt vì không đảm bảo thể lực. Ngay cả một cầu thủ như Minh Đức cũng còn bỏ ngỏ khả năng ra sân bởi anh vẫn chưa có được sự sung sức nhất.

Các tuyển thủ của SLNA là Hoàng Văn Khánh và Quế Ngọc Hải chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu gặp Hải Phòng sau khi trở về từ Afghanistan cùng ĐT Việt Nam - Ảnh: Trung Kiên
Các tuyển thủ của SLNA là Hoàng Văn Khánh và Quế Ngọc Hải chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu gặp Hải Phòng sau khi trở về từ Afghanistan cùng ĐT Việt Nam - Ảnh: Trung Kiên

Chính vì thế, 3 tuyển thủ quốc gia sắp sửa trở về từ Vòng loại ASIAN Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh và Hồ Tuấn Tài sẽ không có thời gian nghỉ ngơi mà phải hội quân cùng CLB ngay khi trở về Việt Nam.

Dự kiến, các cầu thủ nói trên sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều mai (31/3) và sau đó, ngay lập tức di chuyển xuống Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Lạch Tray. Tuy nhiên, điều mà BHL SLNA lo lắng là trạng thái thể lực của những cầu thủ này sau một trận đấu căng thẳng và một chuyến đi dài.

Hiện tại, Hải Phòng đang thi đấu khá ổn định với điểm tựa nơi hàng phòng ngự do Lê Văn Phú chỉ huy và sự nguy hiểm của cặp đôi Fagan – Stevens trên hàng công. Vị trí thứ 4 trên BXH đã nói lên điều đó. Còn với SLNA, một trận đấu được dự đoán “lành ít dữ nhiều” đang chờ họ ở phía trước!

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới