SLNA hy vọng có điểm khi Nam Định mất trung vệ trụ cột

(Baonghean.vn) - Sức mạnh của đội chủ sân Thiên Trường trong trận đấu với các cầu thủ xứ Nghệ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ, đặc biệt là khả năng phòng ngự.

Trung vệ Lâm Anh Quang sẽ phải vắng mặt trong màn so tài giữa Nam Định và SLNA tại vòng 18, do án treo giò. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các chân sút của SLNA trong việc tìm kiếm mảnh lưới của thủ thành Đinh Xuân Việt.

Kể từ khi trở lại khoác áo đội bóng quê hương Nam Định từ SHB Đà Nẵng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Lâm Anh Quang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Nguyễn Văn Dũng ở vị trí trung vệ, bên cạnh ngoại binh nhập tịch Lê Văn Phú. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 28 tuổi đã ra sân thi đấu 4/4 trận ở giai đoạn lượt về V.League 2019 trong màu áo đội bóng Thành Nam.

Trung vệ Lâm Anh Quang (trái) trong một buổi tập của Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: goal.com
Trung vệ Lâm Anh Quang (trái) trong một buổi tập của Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: goal.com

Lâm Anh Quang là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Nam Định. Trước khi quay về khoác áo đội chủ sân Thiên Trường, Lâm Anh Quang từng có hơn 3 mùa giải thi đấu cho SHB Đà Nẵng (đầu năm 2016 - tháng 6/2019). Có thể khẳng định, Lâm Anh Quang là cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm trận mạc bậc nhất ở đội chủ sân Thiên Trường lúc này.

Trong quá khứ, cầu thủ người Nam Định từng tham dự SEA Games 26 cùng U23 Việt Nam (2011). Năm ngoái, Lâm Anh Quang được HLV Park Hang-seo triệu tập vào Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Đội tuyển Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 (3/2018).

Rất may cho Nam Định bởi đối thủ của họ ở trận đấu tới đây là SLNA cũng chịu những tổn thất còn lớn hơn nữa. Tương tự trường hợp Lâm Anh Quang của đội chủ nhà, bộ đôi ngoại binh Olaha và Memovic của đội khách cũng phải vắng mặt vì đã nhận đủ số thẻ vàng.

Trận đấu giữa Nam Định và SLNA sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường vào lúc 17h ngày 28/7./.                                                                

Tin mới