SLNA mượn thủ môn Hải Phòng thay thế cho Nguyên Mạnh

(Baonghean.vn) - CLB SLNA đã đàm phán thành công trong thương vụ mượn thủ thành Phan Đình Vũ Hải của Hải Phòng về đầu quân trước thềm mùa giải 2018, trong bối cảnh thủ môn Nguyên Mạnh gặp chấn thương dài hạn.
Thủ môn Phan Đình Vũ Hải. Ảnh: Thành Cường
HLV Nguyễn Đức Thắng tập luyện cùng thủ môn Phan Đình Vũ Hải. Ảnh: Thành Cường

Chấn thương gãy tay trái của thủ môn Trần Nguyên Mạnh tại lượt trận đầu tiên của AFC Cup 2018 đã khiến đội trưởng SLNA phải nghỉ ngơi đến hết giai đoạn lượt đi. Điều này khiến BHL SLNA rất lo lắng vì khoảng cách giữa các thủ môn dự bị và thủ môn số 1 là quá lớn.

Trong hoàn cảnh này, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã quyết định hỏi mượn thủ môn Phan Đình Vũ Hải từ CLB Hải Phòng và đã thành công. Cách đây ít ngày, thủ môn gốc Hà Tĩnh đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng xứ Nghệ.

Vũ Hải năm nay 23 tuổi, đã gắn bó với Hải Phòng từ mùa giải 2015 đến nay. Ở nửa cuối mùa 2017, thủ thành này đã được ra sân 6 trận cho đội bóng đất Cảng ở thời điểm Đặng Văn Lâm bị chấn thương. Trong những trận đấu đó, Vũ Hải có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Trận đấu gặp SLNA trên sân Vinh, V.League 2017, Phan Đình Vũ Hải thi đấu cực kỳ nổi bật và đóng góp công lớn vào chiến thắng 3-2 trước đội chủ nhà. 

Với Hải Phòng, việc để Vũ Hải sang SLNA theo dạng cho mượn cũng không phải ảnh hưởng nhiều đến lực lượng khi Đặng Văn Lâm đã trở lại. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng vẫn còn hai thủ môn khác là Văn Phong và Văn Luân. Tại SLNA, Phan Đình Vũ Hải sẽ dự bị cho thủ môn Lê Văn Hùng cùng với Lê Quang Đại và Trần Văn Tiến./. 

Tin mới