SLNA 'nín thở' chờ nhà tài trợ để giữ chân hàng loạt trụ cột

(Baonghean.vn) - Sông Lam Nghệ An đang thắp lên những hy vọng về việc giữ chân Nguyên Mạnh và các cầu thủ hết hạn hợp đồng. Tương lai của đội trưởng Đội bóng xứ Nghệ và các đồng đội sẽ được quyết định vào tuần tới.

Sau khi kết thúc V.League 2019, các cầu thủ như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Văn Bình, Đình Đồng và lứa sinh năm 1994 đồng loạt đáo hạn hợp đồng. Hợp đồng của những cầu thủ này chỉ kéo dài đến tháng 12/2019.

Một số nguồn tin cho rằng Đình Hoàng và Ngọc Toàn gần như đã cập bến SHB Đà Nẵng. Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc cũng được cho là đã ký hợp đồng sơ bộ với CLB Viettel để thi đấu cho đội bóng này tại V.League 2020. Tiền vệ Lê Thế Cường cũng sẽ khoác áo CLB Hải Phòng sau khi chia tay SLNA.

Thủ môn Nguyên Mạnh là thủ môn xuất sắc nhất tại V.League 2019. Ảnh: FBNV
Thủ môn Nguyên Mạnh là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại V.League 2019. Ảnh: FBNV

Hiện tại, đội trưởng Nguyên Mạnh cũng đang được CLB Viettel liên hệ nhưng CLB SLNA đang tìm mọi cách để giữ chân trụ cột của mình. Theo tìm hiểu của Báo Nghệ An, đội bóng xứ Nghệ đã làm việc với một số cầu thủ còn lại như Nguyên Mạnh, Phúc Tịnh, Đình Đồng… 

Theo đó, SLNA dự kiến sẽ ký hợp đồng với nhà tài trợ mới vào ngày 6/11. Vào ngày 7/11, đội bóng sẽ ngay lập tức làm việc với các cầu thủ nói trên. Nếu sau ngày 7/11, các bên không tìm được tiếng nói chung thì có thể Nguyên Mạnh và và Phúc Tịnh buộc phải ra đi. 

Thời gian qua, tiền đạo Hồ Phúc Tịnh đã được CLB Hải Phòng liên hệ nhưng tiền đạo sinh năm 1994 vẫn ưu tiên ở lại SLNA. Với các lão tướng như Đình Đồng, Văn Bình, Quang Tình, nhiều khả năng họ sẽ ở lại và giải nghệ trong màu áo đội bóng quê hương.

CLB SLNA thông báo về tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Ảnh: SLNA FC
CLB SLNA thông báo về tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Ảnh: SLNA FC

Chuẩn bị cho V.League 2020, SLNA vẫn còn 12 cầu thủ không phải gia hạn hợp đồng là thủ môn Lê Văn Hùng, các cầu thủ Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và lứa cầu thủ trẻ. 

Cũng vào tuần tới, BHL SLNA sẽ tập trung các cầu thủ trẻ thời gian qua thi đấu ở các giải hạng Nhất, hạng Nhì để sàng lọc và bổ sung trong thành phần đội chuyên nghiệp. Trong đó có những gương mặt như Bùi Đình Châu, Nguyễn Văn Đức.

Tin mới