SLNA sẽ đá giao hữu với CLB Thanh Hóa trước khi nghỉ Tết

(Baonghean.vn) - Theo tiết lộ của HLV trưởng SLNA Nguyễn Đức Thắng thì vào chiều 30/1 tới đây, đội bóng xứ Nghệ sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Thanh Hóa ngay trên sân Vinh.

Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của Nguyên Mạnh và các đồng đội trong năm Âm lịch Mậu Tuất. Bởi sau khi kết thúc màn so tài cùng đội bóng xứ Thanh, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ chính thức được “xả trại” để đón Tết Kỷ Hợi.

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2019 của đội bóng xứ Nghệ diễn ra không được thuận lợi như những năm trước. Do chưa có nhà tài trợ mới nên SLNA không có kinh phí để tham gia những chuyến tập huấn, những giải giao hữu để tuyển ngoại binh, lắp ghép đội hình và thử nghiệm chiến thuật.

Tính từ ngày hội quân trở lại đến giờ, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng mới chỉ có vẻn vẹn 3 trận giao hữu đáng chú ý (2 trận với CLB của Hàn Quốc là Ulsan Hyundai và 1 trận với CLB hạng Nhất Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Rõ ràng so với những đội bóng khác tại V.League, sự chuẩn bị cho mùa giải mới của SLNA là khá sơ sài.

Trận đấu lượt đi tại V.League 2018 giữa FLC Thanh Hóa và SLNA. Ảnh tư liệu.
Trận đấu lượt đi tại V.League 2018 giữa FLC Thanh Hóa và SLNA. Ảnh tư liệu
Trong khi đó, đội bóng xứ Thanh cũng không khá khẩm hơn là bao. Việc Tập đoàn FLC chia tay bóng đá Thanh Hóa, khiến nhà đương kim Á quân V.League rơi vào tình cảnh lao đao. Cũng như SLNA, CLB Thanh Hóa đã phải xin rút lui khỏi giải tập huấn do Viettel đứng ra tổ chức (4 -12/1), vì không có kinh phí.

Sau khi thượng tầng ổn định, CLB Thanh Hóa đã được ban lãnh đạo cho phép tham gia giải bóng đá Thiên Long 2019, diễn ra trên sân Thành Long (TP.HCM). Tại giải đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã chơi khá thất vọng và phải dừng bước ở ngay vòng bảng.

Chính vì vậy, trận giao hữu giữa SLNA và CLB Thanh Hóa là một trong những bài test quan trọng cho cả 2 đội, sau quãng thời gian chuẩn bị không như ý./.                                                              

Tin mới