SLNA thất thế trước trận Siêu Cúp QG vì bão chấn thương

(Baonghean.vn) - Ngày 23/2 , thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ di chuyển sớm ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp Quốc gia gặp nhà vô địch V.League 2017 - Quảng Nam. Chuyến hành quân lần này, đội bóng xứ Nghệ sẽ thiếu vắng khá nhiều trụ cột.

Trường hợp đáng tiếc nhất bên phía SLNA là sự thiếu vắng đến từ thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Đội trưởng SLNA gặp chấn thương nặng và gãy tay trong trận đấu trên đất Singapore trước Tampines Rovers. Những mùa giải qua, Nguyên Mạnh luôn là sự lựa chọn số 1 và là chỗ dựa vững chắc cho toàn đội, do đó sự ổn định nơi hàng phòng ngự đội bóng xứ Nghệ sẽ giảm đi đáng kể.

Trong buổi tập ngày hôm nay (21/2), tiền vệ đánh chặn tốt nhất của SLNA thời điểm hiện tại là Võ Ngọc Toàn đã bị chấn thương. Bác sỹ của đội bóng cho biết, cầu thủ sinh năm 1994 gặp vấn đề ở gân gót chân và phải nghỉ ngơi ít nhất 1-2 tuần.

Tiền vệ Võ Ngọc Toàn gặp chấn thương và vắng mặt trận Siêu Cúp QG. Ảnh: Trung Kiên
Tiền vệ Võ Ngọc Toàn gặp chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận Siêu Cúp Quốc gia. Ảnh: Trung Kiên
Không những vậy, người có thể thay thế Võ Ngọc Toàn là tiền vệ Đậu Thanh Phong cũng chưa bình phục chấn thương và vẫn phải tập riêng trong suốt thời gian qua. Như vậy, hiện tại, trong tay HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ còn các tiền vệ Hồ Sỹ Sâm, Lê Mạnh Dũng là có thể chơi ở vị trí này.

Trước một Quảng Nam “binh hùng tướng mạnh” và vừa bổ sung thêm những gương mặt chất lượng như Văn Hà, Quang Huy, Mila và Wander Luiz, BHL SLNA chắc chắn phải bố trí một cầu thủ có khả năng càn quét, phòng ngự từ xa tốt.

Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng hậu vệ Đình Hoàng sẽ trở lại ở vị trí hậu vệ cánh phải. Phạm Xuân Mạnh chơi ở cánh còn lại, trung vệ Phạm Mạnh Hùng bó vào trong đá cặp với Hoàng Văn Khánh để Quế Ngọc Hải “đổi vai” đá tiền vệ trung tâm một cách bất đắc dĩ.

Khó khăn sẽ càng chồng chất thêm khi SLNA chưa kịp chốt ngoại binh sau một thời gian thử việc và 3 ngày sau trận Siêu Cúp Quốc gia, SLNA phải trở về chuẩn bị đón tiếp CLB Johor Darul Tazim đến từ Malaysia vào ngày 28/2 trên sân Vinh.

Tin mới