SLNA thở phào với chấn thương của Xuân Mạnh, Văn Khánh

(Baonghean.vn) - Để có được chiến thắng trước HAGL trên sân Vinh tại vòng 20 V.League, đội bóng xứ Nghệ đã chơi một trận đấu quyết liệt. Hệ quả là Văn Khánh phải băng đầu để thi đấu, Xuân Mạnh rời sân vì chấn thương.
Chấn thương của Phạm Xuân Mạnh và Văn Khánh không đáng ngại. Ảnh: Thắng Nguyễn
Chấn thương của Phạm Xuân Mạnh và Văn Khánh không đáng ngại. Ảnh: Thắng Nguyễn
Trung vệ Hoàng Văn Khánh sau một pha không chiến trong hiệp 1 tiếp tục gặp chấn thương ở phần trán. Cầu thủ sinh năm 1995 của SLNA được đội y tế băng bó ở phần đầu để cầm máu mới có thể tiếp tục thi đấu.
Trước đó, ở trận đấu lượt đi, trung vệ của SLNA cũng gặp chấn thương nặng ở phần trán sau một pha không chiến và phải khâu 15 mũi.

Còn hậu vệ Phạm Xuân Mạnh trong một nỗ lực truy cản cũng phải rời sân bằng cáng khiến CĐV xứ Nghệ vô cùng lo lắng vì thời gian tập trung ĐT Olympic chuẩn bị cho Asiad đã cận kề. Tuyển thủ U23 Việt Nam chính là người nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA bằng một pha không chiến cận thành.

Sáng nay, theo thông tin từ y tế của CLB SLNA, trung vệ Hoàng Văn Khánh chỉ bị rách nhẹ và không đáng lo. Còn Phạm Xuân Mạnh, sau trận đấu này cũng chỉ bị trẹo chân và thời gian hồi phục nhanh hơn nhiều so với bị lật cổ chân.

Ở trận đấu tiếp theo, SLNA sẽ có chuyến làm khách trước FLC Thanh Hóa tại bán kết lượt đi Cúp Quốc gia diễn ra ngày 25/7.

Tin mới