SLNA thử việc 3 ngoại binh; Olaha sắp trở lại sân Vinh đàm phán

(Baonghean.vn) -Trong buổi tập sáng hôm qua (28/12), đội bóng xứ Nghệ đã đón chào 3 ngoại binh đến thử việc.

Theo thông tin có được, 3 cầu thủ này đều mang quốc tịch Brazil. Hiện tại, danh tính và vị trí sở trường của từng cầu thủ vẫn chưa được đội bóng xứ Nghệ tiết lộ cụ thể.

Sắp tới, SLNA sẽ tham dự giải đấu tập huấn do Viettel đứng ra tổ chức từ ngày 4 – 13/1, với sự góp mặt của 5 đội bóng là chủ nhà Viettel, SLNA, Than Quảng Ninh, Hà Nội và Hải Phòng. Đây chính là bài test quan trọng với các ngoại binh.

Olaha (7) chuẩn bị trở lại SLNA. Ảnh tư liệu.
Olaha (7) chuẩn bị trở lại SLNA. Ảnh tư liệu.
Được biết trong ít ngày tới đây, tiền đạo Olaha sẽ trở lại sân Vinh để đàm phán hợp đồng cùng SLNA. Nếu giữ chân thành công cầu thủ người Nigeria thì đội bóng xứ Nghệ sẽ thông qua quá trình thử việc để chiêu mộ thêm từ 1 – 2 ngoại binh nữa. Mùa giải năm nay, các đội bóng tại V.League sẽ được đăng ký 3 cầu thủ ngoại, thay vì 2 người như những mùa giải gần đây.

Quá trình chuẩn bị mùa giải 2019 của đội bóng xứ Nghệ đang gặp khá nhiều khó khăn, khi ban lãnh đạo SLNA vẫn chưa hoàn tất được hợp đồng với nhà tài trợ mới. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình bổ sung và tăng cường lực lượng, đặc biệt là việc chiêu mộ các cầu thủ ngoại. Vừa qua, đội chủ sân Vinh đã phải chia tay hàng loạt trụ cột như Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng…

Tin mới