SLNA tích cực đàm phán chiêu mộ cầu thủ cho mùa giải mới

(Baonghean.vn) - SLNA đang chạy đua tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm đưa về những cầu thủ chất lượng, tạo sức mạnh cho đội bóng trong mùa giải mới.

Theo công văn mới nhất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi đến các câu lạc bộ tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2022 thì thời gian đăng ký chuyển nhượng đầu mùa giải sẽ bắt đầu từ ngày 25/11/2021 đến ngày 16/02/2022. Giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải sẽ bắt đầu từ ngày  21/07/2022 đến ngày 17/08/2022.

Olaha và Đình Hoàng trong một buổi tập mới đây của CLB SLNA. Ảnh: Đức Anh
Olaha và Đình Hoàng trong một buổi tập mới đây của CLB SLNA. Ảnh: Đức Anh

Mới đây, SLNA đã ký hợp đồng với hậu vệ Trần Đình Hoàng từ CLB SHB Đà Nẵng theo dạng tự do, hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1991 sẽ có thời hạn 2 năm.

Chưa dừng lại ở đó CLB bóng đá xứ Nghệ đang tích cực đàm phán để chiêu mộ những cầu thủ người Nghệ An có chất lượng chuyên môn tốt nhằm tăng sức mạnh cho đội bóng. Nằm trong kế hoạch đó, thì rất có thể trong tháng 11 và 12 tới đây hai "bom tấn" của bóng đá Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ cập bến SLNA. Đây là sự bổ sung chất lượng nhằm tạo sức mạnh cho đội bóng xứ Nghệ.

Tháng 11, 12 tới đây SLNA ký hợp đồng với 2 tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng. Ảnh: Internet
Tháng 11, 12 tới đây SLNA sẽ ký hợp đồng với 2 tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng. Ảnh: Internet

Về tình hình ngoại binh, Olaha sẽ là tiền đạo chủ lực của SLNA trong mùa giải 2022. Ngoài ra, đội bóng áo vàng đang thử việc 5 cầu thủ ngoại khác đến từ nhiều quốc gia. Theo đánh giá từ BHL CLB thì 5 ngoại binh thử việc lần này đều là cầu thủ có kỹ thuật, kinh nghiệm thi đấu, đáp ứng yêu cầu mà HLV đề ra.

Ngày 16/11, tới đây SLNA sẽ có chuyến tập huấn tại Đà Nẵng. Tại đây CLB sẽ thi đấu giao hữu với một số đội bóng. Mục đích của chuyến tập huấn này nhằm định hình lối chơi cho SLNA trong mùa giải mới, mặt khác đây là cơ hội để thử nghiệm 5 ngoại binh tham gia tập huấn đợt này.

Theo tiết lộ từ CLB đội bóng xứ Nghệ thì vị trí ưu tiên để lựa chọn ngoại binh là 1 tiền vệ trung tâm và thêm 1 tiền đạo đá cặp cùng Olaha.

Tới đây SLNA sẽ có chuyến tập huấn tại Đà Nẵng nhằm tuyển chọn ra những ngoại binh chất lượng. Ảnh: Đức Anh
Tới đây SLNA sẽ có chuyến tập huấn tại Đà Nẵng nhằm tuyển chọn ra những ngoại binh chất lượng. Ảnh: Đức Anh

Có thể nói SLNA đang dần hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng để hướng tới một mùa giải thành công, đáp ứng được lòng mong mỏi của người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ.

Tin mới