SLNA và Than Quảng Ninh vắng trụ cột tại vòng 25 V.League

(Baonghean.vn) - Sông Lam Nghệ An và Than Quảng Ninh đang là hai đội bóng có khả năng cao cạnh tranh vị trí thứ 3. Trong lần chạm trán nhau tại vòng đấu áp chót, cả hai đội đều tổn thất lực lượng.

Hiện tại trên BXH V.League 2019 sau vòng 24, SLNA đang có được 33 điểm với 8 thắng, hòa 9 và thua 7, đứng thứ 4 nhưng hiệu số bàn thắng tốt hơn đội bóng xếp sau là SHB Đà Nẵng. Đội bóng xếp trên SLNA là Than Quảng Ninh có 35 điểm. 

Vòng 25 diễn ra ngày 19/10, đối thủ của SLNA chính là Than Quảng Ninh. Nếu giành chiến thắng, SLNA sẽ giành lấy vị trí thứ 3 từ tay đội khách. Ở lượt đi, thầy trò HLV Đức Thắng đã có trận hòa đầy tiếc nuối 0-0 trên sân Cửa Ông. Vì vậy khi trở về sân nhà, SLNA vẫn tràn đầy cơ hội giành 3 điểm.

Lần thứ 2 tại V.League 2019, Nguyên Mạnh nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: Trung Anh
Lần thứ 2 tại V.League 2019, Nguyên Mạnh nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: Trung Anh

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà SLNA sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Trần Nguyên Mạnh. Thủ môn trở về từ ĐT Việt Nam dính chấn thương dập khuỷu tay và phải nghỉ thi đấu nửa tháng. 

Thủ môn Lê Văn Hùng cũng đang chấn thương và cơ hội nhiều khả năng thuộc về thủ môn Trần văn Tiến. Bù lại, SLNA sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Hồ Tuấn Tài và hậu vệ Trần Đình Đồng. 

Về phía Than Quảng Ninh, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng vắng mặt Dương Văn Khoa vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Còn Mạc Hồng Quân gặp chấn thương háng khi tập trung ĐTQG, phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Tại V.League 2019, Mạc Hồng Quân đã có 8 bàn thắng cho đội nhà sau 22 trận góp mặt.

Vòng đấu cuối cùng của V.League 2019, SLNA làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam. Đây là đối thủ mà thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 bằng các bàn thắng của Michael Olaha và Phan Văn Đức. 

SLNA chia điểm đáng tiếc với Quảng Ninh tại sân Cửa Ông

SLNA chia điểm đáng tiếc với Quảng Ninh tại sân Cửa Ông

(Baonghean.vn) - Chấp nhận chơi phòng ngự phản công trên sân Cửa Ông trước Than Quảng Ninh, kiểm soát bóng ít hơn và sở hữu những cơ hội tốt nhất nhưng trước lối chơi rắn của đối phương và sự thiếu may mắn đã khiến SLNA chỉ có được 1 trận hòa.

Tin mới