SLNA vắng ngoại binh Peter Samuel ở trận quyết đấu HAGL

(Baonghena.vn) – Vòng 12 V.League 2020 chỉ còn hơn 1 tuần nữa là trở lại, SLNA đón nhận rất nhiều tin vui từ những ca chấn thương bình phục nhưng đội bóng xứ Nghệ lại vắng ngoại binh Peter Samuel ở trận đấu sắp tới.

Vào ngày 26/9, SLNA sẽ gặp HAGL trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2020. Đây là trận đấu “sống còn” với SLNA trong cuộc đua vào nhóm 8 đội mạnh, bởi ở trận đấu tại vòng 13, SLNA phải làm khách tại Hải Phòng.

Thời gian V.League tạm nghỉ, đội bóng xứ Nghệ đón chào hàng loạt sự trở lại quan trọng như Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Xuân Thắng. Không còn cầu thủ nào chấn thương nhưng ở trận gặp HAGL, tiền đạo Peter Samuel bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ngoại binh Peter Samuel đang rất sung sức nhưng vắng mặt ở trận gặp HAGL vì thẻ phạt. Ảnh: Đức Anh
Ngoại binh Peter Samuel đang rất sung sức nhưng vắng mặt ở trận gặp HAGL vì thẻ phạt. Ảnh: Đức Anh

Tiền đạo Peter Samuel gia nhập SLNA từ đầu mùa, không ghi được bàn thắng nào nhưng có 1 kiến tạo thành bàn. Sức khỏe, khả năng tì đè và độ càn lướt của cầu thủ này có vai trò rất quan trọng với SLNA. Sau 11 trận đấu, Instat chỉ ra đây là cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt nhất, tính cả giải đấu.

Như vậy, ở trận đấu tới đây, nhiều khả năng Tuấn Tài sẽ được trả về vị trí trung phong sở trường, đá cặp cùng với tân binh Filipe Martins. Vào ngày 19/9, SLNA sẽ có trận giao hữu trên sân của CLB Thanh Hóa để chuẩn bị cho ngày giải đấu trở lại.

Tin mới