Sở GD&ĐT trao tặng giấy khen cho học sinh cứu người gặp nạn

(Baonghean.vn) - Ngày 25/3, trong Lễ đón danh hiệu trường chuẩn quốc gia tại Trường THPT Đặng Thúc Hứa (Thanh Chương), lãnh đạo sở GD&ĐT đã trao tặng giấy khen cho em Nguyễn Đức Ngọc - học sinh có tinh thần cứu người gặp nạn trên cầu Rộ.

» Nam sinh Nghệ An dũng cảm cứu người gặp nạn được Bộ GD&ĐT đề nghị khen thưởng

Như đã đưa tin, chiều 1/ 2 (mùng 5 Tết Đinh Dậu), gia đình anh Võ Văn Tĩnh trú ở xóm 4, xã Thanh Dương (Thanh Chương) đang trên đường đi chơi Tết và cắt thuốc cho con về thì gặp nạn tại cầu Rộ. 3 người trong gia đình anh Tĩnh gồm mẹ, vợ và con trai bị hất văng qua lan can rơi xuống cầu tử vong. Riêng anh Tĩnh bị thương nặng.

Vào thời điểm đó, em Nguyễn Đức Ngọc, học sinh lớp 11I, trường THPT Đặng Thúc Hứa đi học về, khi chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng gọi xe taxi đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu. 

Bà Nguyễn Thị Kim Chi - Giám đốc Sở GD&ĐT trao bằng khen cho học sinh Nguyễn Đức Ngọc.
Bà Nguyễn Thị Kim Chi - Giám đốc Sở GD&ĐT trao bằng khen cho học sinh Nguyễn Đức Ngọc.

Hành động sẵn sàng cứu người gặp nạn của em Nguyễn Đức Ngọc đã được Ban giám hiệu Trường THPT Đặng Thúc Hứa tuyên dương, nêu gương người tốt việc tốt trước tập thể nhà trường, sau đó Sở GD&ĐT cũng đã có quyết định tặng giấy khen.

Tại buổi Lễ đón nhận danh hiệu trường chuẩn quốc gia của trường THPT Đặng Thúc Hứa, lãnh đạo Sở GD&ĐT đã trao giấy khen cho em Nguyễn Đức Ngọc vì đã có hành động đẹp, kịp thời cứu người gặp nạn và một lần nữa tuyên dương  hành động của em Ngọc, mong muốn học sinh của nhà trường tiếp tục nhân rộng những tấm gương làm nhiều việc tốt.

                                                                    Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới