Sở GTVT Nghệ An trao tiền ủng hộ Quỳnh Lưu phòng, chống dịch bệnh Covid–19

(Baonghean.vn) - Sáng 30/8, Đoàn công tác của Sở GTVT Nghệ An do đồng chí Hoàng Phú Hiền – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao tiền ủng hộ cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid–19 huyện Quỳnh Lưu.

Dự và tiếp nhận ủng hộ có đồng chí Hoàng Danh Lai – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid – 19 huyện cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo huyện.

Sở GTVT Nghệ An trao 50 triệu đồng ủng hộ Quỳnh Lưu phòng, chống dịch Covid – 19. Ảnh: Việt Hùng
Sở GTVT Nghệ An trao 50 triệu đồng ủng hộ Quỳnh Lưu phòng, chống dịch  Covid – 19. Ảnh: Việt Hùng 
Nhằm tạo nguồn lực chung tay phòng, chống dịch Covid - 19, Giám đốc Sở GTVT Nghệ An Hoàng Phú Hiền đã trao 50 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ phòng chống dịch  Covid – 19 huyện Quỳnh Lưu. Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Bí thư Huyện ủy Hoàng Danh Lai cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của Sở GTVT đã dành cho huyện. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa và là nguồn động viên to lớn giúp huyện Quỳnh Lưu quyết tâm chiến thắng đại dịch.
Sở GTVT Nghệ An và lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng trực chốt kiểm soát dịch bệnh tại xã Quỳnh Hậu. Ảnh: Việt Hùng
Sở GTVT Nghệ An và lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng trực chốt kiểm soát dịch bệnh tại xã Quỳnh Hậu. Ảnh: Việt Hùng 
Tiếp đó, Đoàn công tác của Sở GTVT đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các lực lượng trực chốt kiểm soát dịch bệnh tại điểm chốt Tỉnh lộ 537D thuộc địa bàn xã Quỳnh Hậu và điểm chốt trên tuyến đường Văn – Bảng thuộc địa bàn xã Quỳnh Văn. 
Tặng quà cho lực lượng trực chốt tại xã Quỳnh Văn. Ảnh: Việt Hùng
Tặng quà cho lực lượng trực chốt tại xã Quỳnh Văn. Ảnh: Việt Hùng

Tại các điểm chốt, Giám đốc Sở GTVT Nghệ An đã thăm hỏi, động viên các lực lượng tham gia trực chốt; đồng thời cũng đề nghị các lực lượng tiếp tục kiểm tra, kiểm soát chặt các phương tiện khi qua chốt kiểm dịch; đặc biệt tiếp tục sử dụng phần mềm test mã QR cho phương tiện lưu thông trên "luồng xanh" địa phương để rút ngắn thời gian kiểm soát tại các chốt, đáp ứng thời gian lưu thông nhanh nhất, không để ách tắc giao thông; đáp ứng yêu cầu, quy định phòng, chống dịch bệnh./.

Tin mới