Số tiền 'khủng' Taylor Swift kiếm được chỉ trong 1 tuần?

Quyết định đăng tải lại các ca khúc của mình trên trang nghe nhạc trực tuyến Sportify đã mang về cho Taylor Swift số tiền khổng lồ.

Taylor Swift
Taylor Swift

Sau khi quyết định "dứt áo ra đi" với Sportify vào năm 2014, Taylor Swift đã mang các ca khúc của mình trở lại nền tảng nghe nhạc trực tuyến này và đây quả là một quyết định sáng suốt. Theo Billboard, chỉ trong 1 tuần, các hit đình đám của nữ ca sĩ tóc vàng đã thu hút 47,5 lượt nghe và đem lại cho cô 397.000 USD.

Để kỷ niệm album 1989 bán được hơn 10 triệu bản trên toàn cầu cũng như ăn mừng giấy chứng nhận 100 triệu bản thu âm của RIAA, Taylor Swift đem toàn bộ ca khúc của mình trở lại các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như một lời tri ân gửi tới các fan.

Trước đó, vào năm 2014, vì cảm thấy quá bất công khi các nghệ sĩ được trả tiền bèo bọt, Taylor Swift đã tuyên bố "đường ai nấy đi" với các trang nghe nhạc trực tuyến, trừ Apple Music. "Tôi đã thử nhưng quả thật không thích cảm giác đó tí nào. Tôi nghĩ nên có một giá trị nhất định dành cho nghệ thuật", Swift chia sẻ với TIME sau quyết định trên.

Theo VTV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới