Sốc khi gã trai 18 tuổi giết bạn gái rồi giả vờ tìm kiếm trên Facebook

(Baonghean.vn) - Dư luận thực sự sốc khi gã trai 18 tuổi ở Con Cuông (Nghệ An) sát hại bạn gái, giấu xác nạn nhân ở đỉnh núi và giả vờ đăng lên Facebook nội dung tìm kiếm người yêu.

Tại cơ quan Công an, Phạm Văn Quý (18 tuổi, xã Chi Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An) đã thừa nhận là thủ phạm gây ra cái chết của chị Phạm Thị Hằng (17 tuổi, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) tuần trước. 

Dư luận lên án mạnh mẽ bởi Quý là người yêu của Hằng (nữ sinh lớp 12). Đôi bạn này từng có nhiều lần thể hiện công khai tình cảm trên mạng xã hội.

Cũng trên mạng xã hội, sau khi sát hại người yêu, Quý đã đăng lên những dòng tin tìm kiếm nạn nhân nhằm đánh lạc hướng dư luận và cơ quan điều tra.

dang-tin-nho-canh-sat-tim-nguoi-yeu-khi-da-phi-tang-xac-o-dinh-nui

Phạm Văn Quý và những dòng thông tin đăng tìm nạn nhân.

Trước đó, Quý có ý định tự tử khi tự dùng mảnh sắt cắt vào cổ tay nhưng không chết nên chạy tới nhà một người thân, rồi được một người làm nghề xe ôm chở tới bệnh viện Đa khoa Tây Nam thăm khám.

Không thấy con gái trở về nhà, chị Lô Thị Thơm tìm tới bệnh viện gặng hỏi thì Quý nói dối khuya 29/11 đã đưa về tới đầu ngõ rồi quay đầu xe về. Và bịa chuyện trên đường trở về nhà bị đám trai làng chặn đường tấn công nên bị thương phải nhập viện. 

Chiều 2/12, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho hay, đơn vị này khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý (18 tuổi, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông) về tội giết người. Công an xác định, Quý là người trực tiếp sát hại chị Phạm Thị Hằng (17 tuổi, trú xã Bồng Khê, huyện Con Cuông).

Hiện, bị can Quý bị tạm giam tại trại giam công an tỉnh. Vụ án đang được hoàn thiện hồ sơ.

Trước đó, khuya ngày 1/12 cơ quan chức năng phát hiện thi thể chị Phạm Thị Hằng tại khu vực đỉnh núi Pù Mát (huyện Con Cuông). 

 » Xót xa mong ước báo hiếu chưa thành của nữ sinh bị người yêu sát hại trên núi

 » Nghệ An: Bắt tạm giam nghi can, khởi tố vụ án giết nữ sinh trên đỉnh núi
 

Nguyên Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới