SỐC: Mỗi lần 'sống ảo', C.Ronaldo có ngay 9 tỉ đồng

C.Ronaldo vốn là ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất nhì thế giới nên mỗi bài đăng của chàng cầu thủ Bồ Đào Nha trên mạng xã hội được trả giá tới 416.662 đô la Mỹ (gần 9,5 tỉ đồng).

C.Ronaldo dễ dàng kiếm hàng tỉ đồng chỉ với vài dòng chữ.
C.Ronaldo dễ dàng kiếm hàng tỉ đồng chỉ với vài dòng chữ.

Trong năm qua, C.Ronaldo đã kiếm thêm được tới 30 triệu lượt người theo dõi trên Instagram, qua đó, trở thành ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất trên mạng xã hội với hơn 116 lượt người theo dõi.

C.Ronaldo cũng lập kỉ lục khi thu về tới 416.662 đô la Mỹ (gần 9,5 tỉ đồng) cho mỗi một bài đăng trên trang cá nhân. Dù có mức giá “cắt cổ” như vậy nhưng sức hút của CR7 là không thể chối cãi và vẫn có hàng loạt thương hiệu lũ lượt tìm đến chàng cầu thủ siêu sao.

Mỗi bài chia sẻ của CR7 thường nhận được vô vàn sự chú ý.
Mỗi bài chia sẻ của CR7 thường nhận được vô vàn sự chú ý.

Mức thù lao nói trên đã giúp C.Ronaldo trở thành ngôi sao thể thao “đắt giá” nhất trên mạng xã hội. Xếp ngay sau CR7 là Lebron James, tuy nhiên, chàng cầu thủ bóng rổ này “chỉ” được nhận 125.000 đô la Mỹ (hơn 2,8 tỉ đồng) cho một bài đăng.

Nếu tính cả ngoài làng thể thao thì C.Ronaldo chỉ phải chịu thua hai ngôi sao giải trí khác là Selena Gomez, với 573.000 đô la Mỹ và Kim Kardashian, với 520.000 đô la Mỹ trên một bài đăng.

Messi phải chịu thua C.Ronaldo trên bình diện “sống ảo”.
Messi phải chịu thua C.Ronaldo trên bình diện “sống ảo”.

Siêu sao của Real Madrid cũng có thể xoa tay hài lòng khi dễ dàng đánh bại đại kình địch Messi trên bình diện “sống ảo”. Hiện Messi chỉ có 84 lượt người theo dõi trên Instagram và gần như không thể nào bắt kịp C.Ronaldo.

Theo Dantri

TIN LIÊN QUAN

Tin mới