Sốc với khuôn mặt biến dạng vì thẩm mỹ của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019

Người đẹp Jazell Barbie Royale quyết định nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình nữ tính và ưa nhìn hơn.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale bất ngờ công khai đăng tải những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong những bức ảnh này, gương mặt của người đẹp bị sưng phồng đến mức biến dạng không thể nhận ra. Có thể thấy, cô đã can thiệp dao kéo ở vòng mắt, mũi và cằm.

Sốc với khuôn mặt biến dạng vì thẩm mỹ của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 ảnh 1

Choáng với khuôn mặt biến dạng vì thẩm mỹ của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale.

Hình ảnh mới của Jazell Barbie Royale khiến cho các fan vô cùng sửng sốt và bàng hoàng. Nhiều fan đã để lại bình luận thể hiện sự hoang mang và lo lắng nhưng cũng không quên chúc người đẹp sớm bình phục và có được diện mạo như ý.

Sốc với khuôn mặt biến dạng vì thẩm mỹ của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 ảnh 2
Jazell Barbie Royale khi nhận vương miện từ người tiền nhiệm là Hoa hậu Hương Giang.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 và nhận vương miện từ người tiền nhiệm là Hoa hậu Hương Giang thì Jazell Barbie Royale liên tục gây tranh cãi và trở thành tâm điểm của truyền thông.

Mặc dù có kỹ năng ứng xử, trình diễn rất tốt nhưng phần lớn công chúng khi đó cho rằng nhan sắc của Jazell Barbie Royale quá thô ráp và thiếu sự nữ tính.

Không chỉ thế loạt ảnh trình diễn khỏa thân ở quán bar thời còn làm drag queen của Jazell Barbie Royale bị lộ trên mạng xã hội cũng khiến một bộ phận công chúng cho rằng cô không xứng đáng với vương miện hoa hậu.

Sốc với khuôn mặt biến dạng vì thẩm mỹ của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 ảnh 3
Jazell Barbie Royale không hài lòng với nhan sắc hiện tại.
Sốc với khuôn mặt biến dạng vì thẩm mỹ của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 ảnh 4
Cô trở thành người đẹp gây ầm ĩ nhất trong lịch sử cuộc thi Miss International Queen.

Gần đây nhất, vào tháng 10/2020, người đẹp cũng gây sốc khi thường xuyên xuất hiện với bộ dạng nam tính khi không trang điểm, để tóc ngắn và để râu.

Sốc với khuôn mặt biến dạng vì thẩm mỹ của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 ảnh 5

Gần đây người đẹp cũng gây sốc khi thường xuyên xuất hiện với bộ dạng nam tính khi không trang điểm, để tóc ngắn và để râu.

Khi đó, các fan bày tỏ băn khoăn liệu có phải Jazell Barbie Royale đang muốn trở lại với hình hài con trai hay không thì cô chỉ trả lời lấp lửng. Mặc dù vậy rất nhanh sau đó, người đẹp đã đính chính và cho rằng đây chỉ là một trò đùa.

Tin mới