Sôi động chương trình 'Tôi yêu Kinh tế' tại Trường Đại học Vinh

(Baonghean.vn) - Chiều 19/3, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế, Trường Đại học Vinh đã tổ chức chương trình "Tôi yêu Kinh tế" lần thứ 2. Với nhiều nội dung thi đấu, trò chơi phong phú và đa dạng, chương trình đã thu hút hàng trăm sinh viên toàn trường tham gia. 

a
Hàng trăm sinh viên Trường Đại học Vinh tham gia chương trình. Ảnh: Kim Cường.

Chương trình có 12 đội chơi đến từ các chi đoàn, câu lạc bộ, đội nhóm thuộc Khoa Kinh tế, lưu học sinh Lào. Các đội thi phải trải qua tất cả 5 phần thi gồm: Mắt xích Ka Tê; Đầu tư thông minh; Đường cong Kinh tế; Vòng tròn vô tận và Đuổi hình bắt chữ.

Cách xếp hạng, đánh giá thứ tự các đội dựa vào thành tích qua mỗi phần thi. Ban tổ chức tiến hành trao giải thưởng cho các đội Nhất ở các phần thi, giải Nhất toàn đoàn và giải cho đội thi có phong cách ấn tượng.

b
Các đội thi tập trung tìm giải pháp vượt qua các câu hỏi hóc búa. Ảnh: Kim Cường.

Đây là một trong những hoạt động sôi nổi chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tháng Thanh niên năm 2017. Chương trình đã góp phần vun đắp thêm sự đoàn kết, gắn bó giữa các chi đoàn, Câu lạc bộ, đội, nhóm... Qua đó, để sinh viên trao đổi kinh nghiệm, thể hiện bản thân, sáng tạo trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện./.

Lê Kim Cường - Hoàng Thương

(SVTT)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới