Sôi động đêm du ca của giới trẻ thành Vinh

(Baonghean.vn) - Tối 23/8 đã trở thành một đêm khó quên với những bạn trẻ yêu thích cây đàn guitar, đàn ukulele khi lần đầu tiên có một đêm du ca với sự tham gia của hầu hết các CLB, nhóm guitar trên địa bàn thành phố Vinh.
Ảnh: Chu Thanh
Đêm du ca thu hút rất đông bạn trẻ đến tham gia. Ảnh: Chu Thanh
Bắt đầu từ 19h30, hơn 200 bạn trẻ là thành viên 9 CLB, nhóm guitar trên địa bàn thành phố Vinh gồm: CLB du ca khoa Luật (ĐH Vinh), CLB Sunflower guitar (ĐH Vinh); Guitar Y Khoa Vinh (VMU ); Nghệ An Ukulele Club (NUC); Phan Acoustic Club (PAC); The sound - Bộ Acoustic Club; Huỳnh Thúc Kháng Guitarlele Club (HGC); G.U.S.T - Vinh 2 và Vinh 3 Acoustic Club (V3AC) đã đến tham gia đêm du ca do chính các bạn trẻ đứng ra tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh.
Ảnh: Chu Thanh
Các bạn trẻ là sinh viên, học sinh trên địa bàn thành phố cùng nhau thể hiện các ca khúc về tuổi trẻ. Ảnh: Chu Thanh
Anh Hoàng Lưu - chủ nhiệm CLB Nghệ An Ukulele Club (NUC) đồng thời là người đưa ra ý tưởng tổ chức đêm du ca cho biết, hoạt động này diễn ra với mong muốn tạo nên sự gắn kết giữa các CLB trong thành phố lại với nhau. Qua đây để tạo môi trường lành mạnh giúp các thành viên trong từng CLB có thể giao lưu, học hỏi, kết nối và lan tỏa niềm đam mê đối với ca hát, niềm đam mê đối với các loại nhạc cụ.
Các bạn trẻ cùng hòa chung lời ca tiếng hát. Ảnh: Chu Thanh
Các bạn trẻ cùng hòa chung lời ca tiếng hát. Ảnh: Chu Thanh
Để chuẩn bị cho đêm du ca, chủ nhiệm của 9 CLB đã lên kế hoạch từ đầu tháng 7 nhằm thống nhất nội dung chương trình, thời gian, địa điểm phù hợp với lịch học của các đội tham gia.
Em Lê Thành An thành viên của Guitar Y Khoa Vinh (VMU) cho biết, đây là lần đầu tiên em tham gia một đêm du ca vui như thế này và hy vọng sau này có thêm nhiều chương trình giao lưu giữa các CLB, nhóm guitar với nhau
Ảnh: Chu Thanh
Để chuẩn bị cho đêm du ca, chủ nhiệm của 9 CLB đã lên kế hoạch trong hơn 1 tháng nhằm thống nhất nội dung chương trình, thời gian, địa điểm phù hợp. Ảnh: Chu Thanh
Không chỉ thu hút các bạn trẻ, nhiều người dân có mặt tại Quảng trường cũng rất hào hứng tham gia đêm du ca cùng các bạn trẻ, tạo nên sức sống năng động cho thành Vinh về đêm.

Tin mới