Sôi động 'Hè vui chơi - Hè sáng tạo' ở Trung tâm GDTX Nghệ An

(Baonghean.vn) - Tối 9/8, Trung tâm GDTX tỉnh đã tổ chức Lễ tổng kết khóa học các lớp năng khiếu hè 2017 với chủ đề “Hè vui chơi - Hè sáng tạo”.

Lễ tổng kết được tổ chức sôi động với nhiều tiết mục múa, hát, khiêu vũ, hòa tấu ghi ta và trình diễn vẽ tranh theo nhạc do các học sinh tham dự các lớp học hè biểu diễn. Đây là những tiết mục xuất sắc được dàn dựng công phu với nhiều hình thức thể hiện khác nhau.

Qua các tiết mục này, học sinh có cơ hội được thể hiện năng khiếu, niềm đam mê với các môn nghệ thuật của mình. Đồng thời, là dịp để phụ huynh, giáo viên và nhà trường đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của các học sinh trong hè và xây dựng kế hoạch cho những năm tiếp theo.

Tiết mục biểu diễn
Tiết mục biểu diễn "Nối vòng tay lớn" do cô và trò Trung tâm GDTX biểu diễn. Ảnh: Mỹ Hà

Đây là năm thứ 3 Trung tâm GDTX tỉnh Nghệ An tổ chức các lớp năng khiếu hè. Mặc dù chỉ triển khai trong một thời gian ngắn nhưng trung bình mỗi năm thu hút gần 1.000 lượt học sinh tham gia các lớp học như kỹ năng sống, năng khiếu và thuyết trình, MC, thuyết trình Tiếng Anh, mỹ thuật, cờ vua, võ Nhất Nam…

Thành công của các lớp học đánh dấu sự nỗ lực trong việc đa dạng hóa các loại hình bồi dưỡng tại Trung tâm GDTX và từng bước xây dựng một địa chỉ đào tạo có uy tín, chất lượng cho học sinh thành phố Vinh và các vùng lân cận.

Thầy giáo Trần Lam Sơn - Giám đốc TTGDTX tỉnh tặng quà cho các học sinh.  Ảnh: Mỹ Hà
Thầy giáo Trần Lam Sơn - Giám đốc TTGDTX tỉnh tặng quà cho các học sinh. Ảnh: Mỹ Hà

Dịp này, Ban giám đốc trung tâm cũng trao giải cho các cá nhân và tập thể lớp có kết quả học tập xuất sắc cũng như các tác phẩm có chất lượng./.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới