Solskjaer làm HLV MU dài hạn; Ronaldo rút ngắn cách biệt Messi ở cuộc đua Chiếc giày vàng

(Baonghean.vn) - Cavani bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp M.U; M.U ký 5 năm với “viên ngọc” của bóng đá Pháp; Man City đang tìm người thay thế Fernandinho và kết quả loạt trận La Liga, Ligue 1, Bundesliga, Serie A là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

MU bổ nhiệm Solskjaer làm HLV dài hạn

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa thống nhất phương án chọn Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng chính thức của MU kể từ mùa giải tới.

Nguồn tin của SunSport cho hay, quyết định đã được các sếp MU thông qua trong cuộc họp mới đây. Tuy nhiên, CLB sẽ chỉ đưa ra thông báo bổ nhiệm chính thức Solskjaer vào cuối mùa 2018/19.

Tin sốt dẻo: MU bổ nhiệm Solskjaer làm HLV dài hạn

Avram Glazer vừa dự khán trận thắng 3-0 trên sân Fulham cuối tuần qua. Ông cũng trò chuyện với chiến lược gia người Na Uy trong phòng thay đồ ở Craven Cottage.

Chủ trì cuộc họp BLĐ Quỷ đỏ vào ngày hôm sau, Avram Glazer cùng các thành viên cốt cán đồng loạt nhất trí Solskjaer là người phù hợp nhất dẫn dắt MU trong tương lai.

Ít ngày tới, phía MU sẽ làm việc với đại diện Solskjaer - ông Jim Solbakken để thương thảo về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Để có được sự phục vụ của Solskjaer lâu dài, đội bóng thành Manchester phải trả cho CLB Molde (Na Uy) khoản tiền bồi thường 8 triệu bảng.

M.U ký 5 năm với “viên ngọc” của bóng đá Pháp

Chú thích ảnh

Tờ Bild (Đức) đưa tin M.U đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Theo đó, hai bên đã thống nhất về các điều khoản chuyển nhượng vào Hè 2019 về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Việc còn lại của M.U là thuyết phục RB Leipzig nhả người.

Upamecano, 20 tuổi, là tài năng đang lên của bóng đá Pháp. Dù còn trẻ nhưng cầu thủ này đã sắm vai trò trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Bundesliga. Phí giải phóng hợp đồng của Upamecano hiện lên tới 100 triệu euro. Nếu thực sự chấp nhận chi đậm, M.U sẽ phá sâu kỷ lục mà Liverpool đã thiết lập với Virgil van Dijk.

Cavani bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp M.U

Chú thích ảnh

Trước thềm trận đấu với M.U 2 ngày, PSG xác nhận chân sút chủ lực của họ Edison Cavani đã bị chấn thương hông và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Đến lúc này, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa gạch tên cầu thủ người Uruguay ra khỏi danh sách đăng ký nhưng chưa chắc anh đã ra sân được trong trận đấu tới.

"Các cuộc kiểm tra y tế cho thấy Cavani đã gặp một chấn thương ở hông phải. Việc điều trị và thời gian Cavani vắng mặt sẽ phụ thuộc vào diễn biến của chấn thương trong vài ngày tới".

Man City đang tìm người thay thế Fernandinho

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola xác nhận, Man City đang nỗ lực tìm người để thay thế Fernadinho, nhưng chưa được. Theo báo giới Anh, cái tên mới nhất mà thiếu gia thành Manchester nhắm đến là Tanguy Ndombele. 

Barcelona và Sevilla cùng bị cầm chân

Messi chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương.

Messi chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương.

Hai trận đấu đáng chú ý nhất vòng 23 La Liga đêm qua, rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa Barcelona -Bilbao và Sevilla - Eibar. Trong chuyến làm khách ở xứ Basque, Barcelona đã để hòa Bilbao với tỷ số 0-0 trong khi trên sân nhà, Sevilla đã có trận hòa 2-2 trước Eibar dù bị dẫn trước với tỷ số 0-2.

Tính cả trận hòa Bilbao, Barcelona đã để hòa 3 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Hai trận hòa liên tiếp tại La Liga khiến Barca bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với 2 đội bám đuổi là Real và Atletico trên BXH. Hiện tại đội bóng xứ Catalan vẫn đứng đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Real.

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 5

Juventus và Milan ca khúc khải hoàn

Trong chuyến làm khách Sassuolo ở vòng 23 Serie A, Juventus đã vượt qua đối thủ này với tỷ số 3-0 nhờ 3 bàn thắng của Khedira, Ronaldo và Can. Milan cũng có chiến thắng với tỷ số tương tự trước Cagliari nhờ pha đá phản lưới của Ceppitelli và 2 bàn thắng của 2 tân binh Lucas Paquetá và Krzysztof Piatek.

Chiến thắng trước Sassuolo cộng với việc Napoli bị Fiorentina cầm hòa (0-0) giúp Juventus đứng vững ở ngôi đầu BXH với 11 điểm nhiều hơn Napoli. Trong khi đó, Milan tiếp tục giữ vị trí thứ 4 trên BXH Serie A sau trận thắng Cagliari.

Ronaldo rút ngắn cách biệt với Messi trong cuộc đua 'Chiếc giày vàng'

Pha lập công vào lưới Sassuolo giúp Juventus giành chiến thắng 3-0 là bàn thứ 18 của Cristiano Ronaldo tại Serie A mùa này. Đó cũng là bàn thứ 9 liên tiếp của Ronaldo trên sân khách, tiến sát tới thành tích ghi bàn 10 trận sân khách liên tiếp của huyền thoại Giuseppe Signori thiết lập trong màu áo Lazio từ tháng 5/1992 đến tháng 2/1993.

Với 18 bàn, siêu sao người Bồ Đào Nha đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" Serie A và giờ chỉ còn kém Messi 3 bàn trong cuộc đua tranh danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu".

Bremen và Düsseldorf cùng thắng đậm

Ở diễn biến đáng chú ý nhất vòng 21 Bundesliga đêm qua, Bremen đã đè bẹp Augsburg với tỷ số 4-0. Trong khi đó Düsseldorf đánh bại Stuttgart với tỷ số 3-0. Một ngày trước đó Bayern Munich vượt qua Schalke với tỷ số 3-1 trong khi Dortmund chia điểm trong trận hòa 3-3 với Hoffenheim. Kết quả này giúp Bayern rút ngắn khoảng cách trên BXH với Dortmund xuống còn 5 điểm.

Lyon thua sốc, Monaco gây thất vọng

Ở vòng 24 Ligue 1, Lyon đã để thua Nice với tỷ số 0-1 dù cách đây 1 tuần từng gây sốc, đánh bại PSG. Tương tự Lyon, AS Monaco cũng gây thất vọng ở vòng này vì để hòa Montpellier với tỷ số 2-2 dù có bàn thắng dẫn trước nhưng bị gỡ hòa do để thủng lưới vào phút bù giờ. Kết quả này khiến Monaco chết gí ở khu vực rớt hạng.

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 12

Tin mới