Solskjaer tiết lộ kế sách đánh bại Chelsea

HLV Man Utd khen ngợi học trò khi có lời đáp trả nhanh chóng sau thất bại ở Champions League.
Solskjaer tiết lộ kế sách đánh bại Chelsea ảnh 1

Solskjaer dẹp tan những chỉ trích bằng chiến thắng lớn trước Chelsea. Ảnh: Reuters.

Man Utd bước vào tứ kết Cup FA nhờ chiến thắng 2-0 ngay trên sân Stamford Bridge tối qua 18/2. Các pha lập công của Ander Herrera và Paul Pogba giúp Man Utd trở lại với mạch chiến thắng sau màn trình diễn thất vọng khi gặp PSG giữa tuần trước.

"Chúng tôi đã kiểm điểm sau trận thua PSG và các cầu thủ đã làm đúng như những gì được yêu cầu trận này", HLV Solskjaer nói sau trận đấu với Chelsea. "Màn trình diễn của Man Utd là tuyệt vời khi chiến thuật phát huy hiệu quả tối đa. Các tiền vệ được yêu cầu dâng cao, gây sức ép và xâm nhập vòng 16m50 khi có thể. Phương án này đã thành công khi hai tiền vệ là những người lập công".

Solskjaer có chiến thắng thứ 11 sau 13 trận dẫn dắt Man Utd trên mọi đấu trường. Tại vòng tứ kết Cup FA, Man Utd sẽ gặp "ngựa ô" Wolverhampton, đội tân binh gây bất ngờ khi đang đứng thứ bảy ở Ngoại hạng Anh. "Trong hiệp hai, hàng thủ Man Utd cũng chơi xuất sắc. Chelsea là đội bóng chất lượng với lối chơi đặc trưng, nhưng Juan Mata khiến Jorginho không thể chơi bóng như mọi khi. Đây là điều quan trọng trong kế hoạch phòng ngự của chúng tôi. Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn", ông nói thêm.

Đây cũng là màn chạy đà thuận lợi trước khi thầy trò Solskjaer tiếp đối thủ Liverpool vào cuối tuần này.

Tin mới