Son Heung Min khóc rất nhiều khi làm trật mắt cá chân Andre Gomes

CLB Everton đã đưa ra những thông báo mới nhất về chấn thương của tiền vệ Andre Gomes sau trận đấu giữa Everton và Tottenham.

"CLB Everton xác nhận Andre Gomes sẽ trải qua ca phẫu thuật vào ngày thứ hai, 4/11, sau khi dính một chấn thương mắt cá chân trong trận gặp Tottenham Hotspur", thông báo của Everton cho hay.

"Gomes rời sân trên cáng ở hiệp hai và đã được đưa thẳng tới bệnh viện bằng xe cứu thương cùng các nhân viên y tế của CLB Everton. Sau khi được kiểm tra, Gomes được chẩn đoán đã bị trật khớp mắt cá chân phải".

Gomes sẽ phải phẫu thuật sau pha va chạm với tiền đạo Son Heung-min bên phía Tottenham. Gomes được cho là đã bất tỉnh trong ít phút ngay trên sân sau khi dính chấn thương nói trên.

Andre Gomes phai trai qua phau thuat ngay trong ngay 4/11 hinh anh 1
Andre Gomes rời sân bằng cáng và ống thở. Ảnh:Reuters.

Chấn thương của Gomes một phần đến từ việc anh bị mất đà sau cú tắc bóng của Son và lao thẳng về phía hậu vệ Serge Aurier bên phía Tottenham. Son sau đó bị thẻ đỏ rời sân, còn Aurier cũng bị HLV Mauricio Pochettino thay ra.

Sau khi phải trải qua ca phẫu thuật, Gomes đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Anh mới ra sân 7 trận mùa này, chưa kịp có bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Son đã khóc ngay sau pha bóng quyết liệt kể trên. HLV Pochettino tiết lộ học trò đã suy sụp sau khi gây chấn thương nặng cho đối thủ.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ Dele Alli cho biết thêm: "Son Heung Min cảm thấy bị tàn phá và anh ấy khóc rất nhiều". 
Làm khách trên sân của Everton, Tottenham đã mở tỷ số trong hiệp hai do công của Dele Alli. Tuy nhiên, việc chỉ còn chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Son khiến Spurs phải nhận bàn thua ở những phút cuối cùng. Hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1.

Tin mới