Song Hye Kyo gây thương nhớ khi đăng ảnh mặt không tỳ vết

Nhiều khán giả trầm trồ trước nhan sắc tuổi 38 của diễn viên "Trái tim mùa thu".

Trên trang cá nhân, Song Hye Kyo cập nhật hình ảnh làm đại diện cho một thương hiệu lớn. Chỉ sau vài giờ, loạt ảnh nhận hơn một triệu lượt thích và 12.000 bình luận. Các báo lớn tại Hàn đều chia sẻ lại loạt ảnh ngay trang đầu.

Song Hye Kyo gây thương nhớ khi đăng ảnh mặt không tỳ vết ảnh 1

Hình ảnh gây sốt của Song Hye Kyo.

Đa số khen diễn viên trẻ trung, "khuôn mặt không tỳ vết dù đã 38 tuổi". Khán giả viết: "Song Hye Kyo chỉ như các nữ ca sĩ thần tượng đang ở tuổi đôi mươi", "Hye Kyo thời Trái tim mùa thu và bây giờ - sau 19 năm - vẫn không có gì khác biệt", "Cô ấy xứng đáng là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc", "Thật ghen tỵ khi Song Joong Ki có người vợ xinh đẹp như cô ấy"...

Song Hye Kyo gây thương nhớ khi đăng ảnh mặt không tỳ vết ảnh 2

Theo Naver, Song Hye Kyo chưa bao giờ giảm sức hút suốt 19 năm qua - tính từ khi Trái tim mùa thu phát sóng. Trang cá nhân của cô có đến chín triệu lượt theo dõi - cao gấp 10 hoặc 20 lần so với các diễn viên ra mắt cùng thời điểm. Mỗi hình ảnh diễn viên chia sẻ nhận trung bình 1-1,3 triệu lượt quan tâm. Ảnh cưới của cô và Song Joong Ki thu hút đến 3,5 triệu lượt thích và 193.000 bình luận.

* Cảnh lấy nước mắt người xem trong "Trái tim mùa thu"

Song Hye Kyo gây thương nhớ khi đăng ảnh mặt không tỳ vết ảnh 3 

Song Hye Kyo sinh năm 1981 tại Daegu, Hàn Quốc. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò mẫu ảnh. Hơn 24 năm trôi qua, cô nữ sinh chập chững bước vào làng giải trí ngày nào đã trở thành "nữ thần châu Á" và diễn viên được yêu mến hàng đầu màn ảnh Hàn. Các dự án nổi bật nhất của cô gồm Trái tim mùa thu (2000), Người thừa kế khách sạn (2001), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Thế giới họ đang sống (2008), Ngọn gió đông năm ấy (2013) và Hậu duệ mặt trời.

Song Hye Kyo gây thương nhớ khi đăng ảnh mặt không tỳ vết ảnh 4

Ảnh cưới từng đạt kỷ lục hơn 3,5 triệu lượt thích trên Instagram của Song Hye Kyo thời điểm đăng tải - tháng 10/2017.

Sau hai cuộc tình với Lee Byung Hun và Hyun Bin, cô có "đám cưới thế kỷ" cùng tài tử Song Joong Ki - người thua cô bốn tuổi. Cặp sao bén duyên sau khi hợp tác trong Hậu duệ mặt trời.

Tin mới