Song Hye Kyo vấp phải hàng loạt rắc rối sau tuyên bố ly hôn

Nữ diễn viên vấp phải hàng loạt rắc rối sau tuyên bố ly dị được đưa ra cách đây 2 ngày.
Song Hye Kyo vấp phải hàng loạt rắc rối sau tuyên bố ly hôn ảnh 1

Vợ chồng Song - Song trước khi chia tay.

Một nguồn tin trên Channel A (Hàn Quốc) cho hay, Song Joong Ki chủ động đâm đơn ly dị mà không thông báo cho vợ. Một ngày trước khi Song Hye Kyo trở về từ Thái Lan, Song Joong Ki gửi đơn tới Tòa án Gia đình Seoul (26/6), sau đó, tới 27/6 anh thông tin tới báo chí. Lập tức, Song Hye Kyo có động thái tuyên bố lý do hai vợ chồng bỏ nhau. 

Theo nguồn tin này, Song Joong Ki không đòi bồi thường sau ly hôn, chỉ mong muốn việc xử lý đơn diễn ra nhanh chóng, không qua hòa giải. Thậm chí, có thông tin Song Joong Ki "muốn cảnh cáo Song Hye Kyo rằng nếu phía cô có ý định nói dối bất cứ điều gì về cuộc sống hôn nhân lẫn chi tiết vụ ly dị, phía anh ấy sẽ tiết lộ tất cả". 

Những thông tin được Channel A đăng tải gây hiếu kỳ cho công chúng, nhiều người đặt câu hỏi: Tại sao thái độ của Song Joong Ki lại trở nên gay gắt như vậy, dù ban đầu, trong thông cáo báo chí, anh nói "Sẽ không tìm cách đổ lỗi cho bất cứ bên nào". Số khác thắc mắc điều mà Song Joong Ki nhắc đến là "Song Hye Kyo có ý định nói dối", vậy Song Hye Kyo đang cố gắng nói dối chuyện gì? 

Song Hye Kyo vấp phải hàng loạt rắc rối sau tuyên bố ly hôn ảnh 2

Câu chuyện vợ chồng Song - Song bỏ nhau thu hút sự quan tâm của truyền thông. 

Song Hye Kyo không chỉ gánh chịu những đả kích từ phía chồng, mà còn cả một số đồng nghiệp trong giới giải trí. Hôm 28/6, một Youtuber kiêm luật sư Hàn Quốc Kang Yong-seok có buổi livestream trên trang cá nhân của mình với những lời bình luận khiếm nhã, cho rằng Song Hye Kyo có một bộ sưu tập người yêu, kể cả Kang Min Jong, Jo In Sung... đều từng hẹn hò với cô, ai yêu cô đều vướng "drama". Người này còn đùa cợt, sẽ mời tất cả những người từng yêu Song Hye Kyo lên "họp mặt". 

Một nhân vật lão làng khác trong giới giải trí cũng tham gia vào buổi livestream và tiết lộ từng gặp Song Hye Kyo đi chơi với Kang Dong Won tại một bể bơi ở Hong Kong. Trước những lời Kang Yong-seok bình luận, nhiều khán giả bức xúc, phản ứng và cho rằng Youtuber này đang xâm phạm đời tư của người khác, gây ảnh hưởng đến danh dự nữ diễn viên, các thông tin đưa ra đều không được kiểm chứng. 

Song Hye Kyo vấp phải hàng loạt rắc rối sau tuyên bố ly hôn ảnh 3

Tấm hình được luật sư Kang Yong-seok đưa ra làm minh họa cho việc Song Hye Kyo có một "tập thể người yêu cũ", Song Joong Ki là gương mặt bổ sung. 

Tin mới