Song Joong Ki tiết lộ thú vị về chuyện tình với Song Hye Kyo

Ngôi sao xứ Hàn có những chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm với mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn. 

Song Joong Ki tiết lộ về chuyện tình cảm. Ảnh: News
Song Joong Ki tiết lộ về chuyện tình cảm. Ảnh: News

Song Joong Ki đang trong thời gian tiếp xúc báo chí để tuyên truyền cho bộ phim mới Battleship Island, tuy nhiên, câu hỏi mà anh thường xuyên nhận được lại liên quan nhiều đến chuyện tình cảm riêng tư. Mới đây, khi trò chuyện với đài KBS, ngôi sao Hàn đã tiết lộ về buổi lễ cầu hôn đặc biệt của mình. Anh cho biết: "Chúng tôi đều là diễn viên và nhận được sự quan tâm của mọi người, tuy nhiên trong chuyện tình cảm riêng tư, tôi và cô ấy cũng yêu nhau như những cặp đôi khác thôi. Đến giờ, khi nhớ về bữa tiệc cầu hôn, tôi chỉ nhớ mình đã rất căng thẳng và hồi hộp. Chuyện này với mọi người có thể không đặc biệt, nhưng với chúng tôi lại rất ý nghĩa".

Song Joong Ki:
Song Joong Ki: "Nhiều người nói rằng tôi kết hôn như vậy là quá sớm. Nhưng tôi thực sự hạnh phúc. Với tôi, đây là mùa hè đẹp nhất".

Trước đó, trong buổi trò chuyện với ký giả hồi đầu tháng 8, Song Joong Ki cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về hôn nhân: "Tôi nghĩ hôn nhân không chỉ cần đến tình yêu, mà còn là sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Đương nhiên mỗi người chúng ta có một tính cách khác nhau, nhưng khi chung sống, mỗi người đều cần phải điều chỉnh mình". Nói về Song Hye Kyo, ngôi sao Hàn khen ngợi: "Cô ấy dễ thương. Không phải vì cô ấy là bạn gái của tôi mà tôi nói vậy. Giữa chúng tôi có nhiều điểm chung: cùng thích nhạc của IU, cùng có mục tiêu trong công việc, cùng đề cao sự chung thủy". 

Song Joong Ki đã chia sẻ nhiều về hôn thê, về đám cưới, tuy nhiên Song Hye Kyo đến hiện tại vẫn rất kín tiếng. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ những hình ảnh mới và khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc nổi bật. 

Song Hye Kyo cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân.
Song Hye Kyo cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân.
Song Hye Kyo trong hình ảnh quảng cáo mới nhất.
Song Hye Kyo trong hình ảnh quảng cáo mới nhất.

 Theo Ngôi sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới