Sông Lam Nghệ An áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 17 V.League 2018

(Baonghean.vn) - Được lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ và người hâm mộ tin tưởng, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không phụ lòng người hâm mộ khi giúp Sông Lam Nghệ An hồi sinh mạnh mẽ bằng chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Chuỗi 5 trận toàn thắng của Sông Lam Nghệ An có dấu ấn rất lớn của các trụ cột quan trọng như Khắc Ngọc. Sau thời gian suy giảm phong độ vì phải thi đấu liên tục, nhạc trưởng 26 tuổi đã dần lấy lại trạng thái tốt nhất và trình diễn những phẩm chất quen thuộc nơi tuyến giữa.

Tuyển thủ quốc gia của SLNA còn có sự hỗ trợ của Hoàng Văn Bình phía sau và càng trở nên nguy hiểm hơn, có nhiều khoảng trống hơn để tham gia tấn công. Tại Lạch Tray chiều 1/7, Khắc Ngọc cho thấy một khả năng kiểm soát bóng tốt, di chuyển thông minh, có nhiều đường chuyền "sáng nước" giúp mở ra những tình huống tấn công nguy hiểm. 

Đội hình tiêu biểu vòng 17 V.League 2018.
Đội hình tiêu biểu vòng 17 V.League 2018.
Bên cạnh đó, Phan Văn Đức cũng xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu tại vòng đấu này. Trở lại sau chấn thương và quãng nghỉ vừa đủ, tuyển thủ U23 Việt Nam đang thể hiện bộ mặt cực kỳ ấn tượng với 3 bàn thắng, 1 đường kiến tạo chỉ sau 2 trận. Lúc này, Phan Văn Đức đang là chân sút nội tốt nhất của V.League với 8 bàn thắng, chỉ xếp sau Oseni Ganiyu Bolaji của Hà Nội và Da Sylva Dominique của CLB Sài Gòn.
Tại Lạch Tray, số 20 của SLNA là người tung đường chọc khe quyết định giúp Phúc Tịnh khai thông bế tắc. Sang hiệp 2, Phan Văn Đức tiếp tục bùng nổ với tình huống xử lý bóng điềm tĩnh rồi dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số lên 3-0.
HLV Đức Thắng cũng xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu tại vòng đấu này. Ảnh tư liệu
HLV Đức Thắng cũng xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu tại vòng đấu này. Ảnh tư liệu
Với HLV Nguyễn Đức Thắng, từng cân nhắc việc rời bỏ chiếc ghế HLV trưởng SLNA vì áp lực, nhưng nhà cầm quân xứ Nghệ đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi giúp SLNA hồi sinh với chuỗi 5 trận toàn thắng. Đó đều là những chiến thắng kịch tính nhưng đầy thuyết phục. Qua đó, thăng tiến mạnh mẽ trên BXH V.League 2018 và chỉ kém Top 3 đúng 1 trận thắng. 
Không chỉ có nhiều gương mặt trong đội hình tiêu biểu, Sông Lam Nghệ An cùng HLV Đức Thắng đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất và CLB SLNA xuất sắc nhất tháng 6./.

Tin mới