Sông Lam Nghệ An chính thức có ngoại binh thứ 2 cho V.League 2021

(Baonghean.vn) - Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng SLNA cũng hoàn tất hợp đồng với chân sút Bruno Henrique. Cùng với ngoại binh Peter Samuel, đây là ngoại binh thứ 2 của SLNA tại V.League 2021.

Kết thúc V.League 2021, SLNA chia tay ngoại binh Filipe Martins gia nhập CLB Nam Định. Điều này buộc BHL đội bóng xứ Nghệ phải tìm phương án thay thế, người cũ Michael Olaha và tiền đạo Bruno Henrique là 2 cầu thủ được liên hệ.

Cuối cùng khi Michael Olaha không thể trở về, SLNA vừa hoàn tất bản hợp đồng 1 năm với Bruno Henrique. Tiền đạo người Brazil sinh năm 1992, cao 1m86 từng thi đấu cho CLB HL Hà Tĩnh tại V.League 2020 và ghi được 10 bàn thắng sau 20 trận đấu.

Tiền đạo Bruno trong màu áo SLNA. Ảnh: SLNA FC
Tiền đạo Bruno trong màu áo SLNA. Ảnh: SLNA FC

Tại SLNA, cầu thủ này sẽ khoác chiếc áo số 99. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có 2 ngoại binh ở vị trí tiền đạo và vẫn cần thêm 1 cầu thủ ngoại ở vị trí trung vệ. Nhiều khả năng đó sẽ vẫn là Gustavo Santos.

Thời gian qua, SLNA chào đón 2 sự trở lại Đậu Thanh Phong, Phan Đình Thắng đồng thời đôn 4 cầu thủ trẻ lên thử việc tại Nguyễn Xuân Bình, Đậu Quang Tú, Trần Mạnh Quỳnh và thủ môn Nguyễn Thành Huy.

Lịch thi đấu chính thức của Sông Lam Nghệ An tại lượt đi V.League 2021

Lịch thi đấu chính thức của Sông Lam Nghệ An tại lượt đi V.League 2021

(Baonghean.vn) - Giải VĐQG V.League 2021 diễn ra từ ngày 16/01 gồm có 14 đội. Thể thức thi đấu được chia thành 2 giai đoạn. Tại giai đoạn một, 14 CLB đá vòng tròn một lượt để xác định 6 đội dẫn đầu giai đoạn I (nhóm A) cạnh tranh chức vô địch, trong khi 8 đội xếp cuối (nhóm B) sẽ đua trụ hạng tại giai đoạn II.

Tin mới