Sông Lam Nghệ An đã tìm được người thay thế Nguyên Mạnh

(Baonghean.vn) – Sau sự ra đi của Đội trưởng Trần Nguyên Mạnh, SLNA buộc phải tìm kiếm thêm thủ môn để chuẩn bị cho mùa giải 2020. Và cựu thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Văn Hoàng là người được chọn.

Khi Nguyên Mạnh ra đi, SLNA chỉ còn lại thủ môn Lê Văn Hùng và hàng loạt thủ môn trẻ như Trần Văn Tiến, Dương Văn Cường. Để lấp khoảng trống mà người đội trưởng để lại, SLNA đã làm việc với thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Thủ môn sinh năm 1995 tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Anh được phát hiện từ lò đào tạo VSH và năm 2016, Văn Hoàng bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Sài Gòn. Năm 2018, thủ môn xứ Nghệ được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tham dự VCK U23 châu Á.

Thủ môn Văn Hoàng trong màu áo CLB Sài Gòn. Ảnh: FBNV
Thủ môn Văn Hoàng trong màu áo CLB Sài Gòn. Ảnh: FBNV

Đó là giải đấu mà thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn xuất sắc và Văn Hoàng không có được suất bắt chính. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Văn Hoàng trong những năm gần đây là không thể phủ nhận. Mùa giải 2019, Văn Hoàng thi đấu 12 trận cho CLB Sài Gòn, cùng đội bóng này cán đích vị trí thứ 5 chung cuộc.

Mùa giải khép lại, Văn Hoàng cũng đáo hạn hợp đồng với đội bóng này và nguyện vọng của anh là trở về đội bóng quê hương thi đấu. Trong bối cảnh SLNA vừa chia tay Nguyên Mạnh, Văn Hoàng hiện đang được thử việc trước thềm mùa giải 2020.

Bên cạnh Văn Hoàng, SLNA cũng gọi trở lại tiền vệ Vương Quốc Trung. Tiền vệ sinh năm 1990 là sản phẩm của lò đào tạo xứ Nghệ và từng nhiều năm khoác áo các CLB Hải Phòng trước khi gia nhập Thanh Hóa.

Mặc dù chưa có thông tin gì về nhà tài trợ mới nhưng SLNA đã lặng lẽ chuẩn bị nhân sự. Với sự kết hợp của những cầu thủ trẻ, đội bóng xứ Nghệ sẽ có nhiều sự đổi mới trong mùa giải V.League 2020.

Tin mới