Sông Lam Nghệ An đôn 4 ‘măng non’ lên đội 1 thử sức

(Baonghean.vn) - Sau khi đội U21 SLNA xuất sắc giành ngôi Á quân U21 quốc gia 2020, HLV Ngô Quang Trường và BHL đội bóng xứ Nghệ quyết định đôn 4 gương mặt trẻ sinh năm 1999 và 2001 lên thử sức.

Tại VCK U21 quốc gia 2020 vừa qua, các học trò HLV Đinh Văn Dũng thi đấu ấn tượng và đi đến trận đấu cuối cùng. Kết thúc giải đấu, có 3 cầu được HLV Park Hang-seo gọi tập trung U22 Việt Nam là Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt và Thái Bá Sang.

Trong suốt quá trình các cầu thủ trẻ SLNA thi đấu tại Nha Trang, HLV Phan Như Thuật là người được cử đi theo dõi và đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ. Theo đó, có 4 cầu thủ được đôn lên đội 1 thử việc là tiền vệ Nguyễn Xuân Bình, Đặng Quang Tú, Trần Mạnh Quỳnh và thủ môn Nguyễn Thành Huy.

Tuyển thủ U19 Trần Mạnh Quỳnh là 1 trong 4 cầu thủ được lên thử việc tại V.League. Ảnh: BTC
Tuyển thủ U19 Trần Mạnh Quỳnh là 1 trong 4 cầu thủ được lên thử việc tại V.League. Ảnh: BTC

Các cầu thủ Nguyễn Xuân Bình và Đặng Quang Tú là những cầu thủ sinh năm 2001, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, vừa cùng U19 SLNA giành tấm HCĐ. Còn Mạnh Quỳnh thi đấu ở vị trí tiền vệ công, lọt vào đội hình tiêu biểu Giải U21 quốc gia 2020 và cũng là tuyển thủ U19 Việt Nam.

Mới đây, SLNA cùng chào đón 3 sự trở lại là cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Đức (1998), Đậu Thanh Phong từ Hải Phòng và tiền vệ Phan Đình Thắng sinh năm 1993 trở về từ CLB Quảng Nam. Như vậy, HLV Quang Trường đang có trong tay hàng loạt tiền vệ trung tâm trẻ bao gồm cả Đặng Văn Lắm, Bùi Đình Châu và Hồ Sỹ Sâm.

Về ngoại binh, theo tìm hiểu, đội bóng xứ Nghệ đang đàm phán với ngoại binh Bruno Henrique, cầu thủ từng thi đấu cho CLB HL Hà Tĩnh mùa bóng trước ghi được 10 bàn thắng sau 20 trận đấu.

Lịch thi đấu chính thức của Sông Lam Nghệ An tại lượt đi V.League 2021

Lịch thi đấu chính thức của Sông Lam Nghệ An tại lượt đi V.League 2021

(Baonghean.vn) - Giải VĐQG V.League 2021 diễn ra từ ngày 16/01 gồm có 14 đội. Thể thức thi đấu được chia thành 2 giai đoạn. Tại giai đoạn một, 14 CLB đá vòng tròn một lượt để xác định 6 đội dẫn đầu giai đoạn I (nhóm A) cạnh tranh chức vô địch, trong khi 8 đội xếp cuối (nhóm B) sẽ đua trụ hạng tại giai đoạn II.

Tin mới