Sông Lam Nghệ An lại thiệt quân tại vòng 5 V.League 2021

(Baonghean.vn) - Sau chiến thắng thuyết phục trước Than Quảng Ninh, SLNA sẽ hành quân tới sân của SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V.League 2021. Tuy nhiên, đây là trận đấu đội bóng xứ Nghệ không có sự phục vụ của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh.

Sau 3 trận đấu khởi đầu thất vọng, SLNA vừa có được niềm vui chiến thắng khi xuất sắc đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0 ở màn so tài tại vòng 4 V.League. Giải tỏa được áp lực không thắng, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đang rất tự tin cho chuyến hành quân tới sân Hòa Xuân.

Tuy nhiên, trong màn đối đầu với SHB Đà Nẵng ngày 23/3 sắp tới, SLNA sẽ không có được đội hình mạnh nhất. HLV Ngô Quang Trường sẽ không có được sự phục vụ của Phạm Xuân Mạnh vì anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Phạm Xuân Mạnh vắng mặt trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng. Ảnh: Đức Anh
Phạm Xuân Mạnh vắng mặt trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng. Ảnh: Đức Anh

Đây rõ ràng là tổn thất lớn với đội chủ sân Vinh vì Xuân Mạnh là nhân tố cực kỳ quan trọng. Anh cũng là cầu thủ trực tiếp kiến tạo cơ hội cho Bruno Henrique lập công ở trận đấu trước. Với sự vắng mặt này, những cầu thủ như Nguyễn Sỹ Nam, Mai Sỹ Hoàng sẽ được trao cơ hội.

Về phía SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò vừa phải nhận thất bại đầy bất ngờ 0-1 trước tân binh Bình Định tại vòng 4 V.League 2021. Tuy nhiên, khi đón tiếp SLNA, đội bóng sông Hàn nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ Trần Đình Hoàng sau chấn thương cổ tay.

Hiện tại trên bảng xếp hạng sau vòng 4, SHB Đà Nẵng đang đứng đầu với 9 điểm sau 3 trận thắng, 1 trận thua. Trong khi SLNA vẫn đang chật vật với 4 điểm, đứng vị trí thứ 12.  

Tin mới