Sông Lam Nghệ An tiếp tục cho Đắk Lắk mượn cầu thủ

(Baonghean.vn) - Trước trận đấu ra quân, SLNA vừa chốt lại quân số dự V.League 2021. Theo đó, hai cầu thủ vừa chuyển sang CLB Đắk Lắk đầu quân theo dạng cho mượn là trung vệ Lê Thành Lâm và Trần Ngọc Ánh.

Tổng kết chuyển nhượng đầu mùa giải 2021, SLNA chiêu mộ 3 cầu thủ mới là tiền vệ Phan Đình Thắng từ Quảng Nam, tiền đạo Bruno Henrique (HL Hà Tĩnh) và trung vệ Igor Jelic (SHB Đà Nẵng).

Danh sách ra đi của SLNA năm nay bao gồm Hồ Tuấn Tài (TP. HCM), Nguyễn Phú Nguyên (Hải Phòng), Vương Quốc Trung (Phù Đổng FC), Hồ Văn Tú (Nam Định), Gustavo Santos (Than Quảng Ninh), Nguyễn Quang Tình (Giải nghệ).

Trường hợp của tiền đạo Felipe Martins, sau khi rời SLNA và thử việc tại Nam Định, Hải Phòng, cầu thủ người Brazil hiện đang tập luyện cùng SLNA và là phương án dự phòng.

Trần Ngọc Ánh và Lê Thành Lâm thi đấu cho Đắk Lắk theo dạng cho mượn. Ảnh: FBNV
Trần Ngọc Ánh và Lê Thành Lâm thi đấu cho Đắk Lắk theo dạng cho mượn. Ảnh: FBNV

Ngày hôm qua 14/1, 2 cầu thủ trẻ của SLNA là Lê Thành Lâm và Trần Ngọc Ánh đã cập bến CLB Đắk Lắk. Hai cầu thủ này vừa cùng U21 SLNA giành ngôi Á quân giải U21 quốc gia 2020. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ quyết định để họ ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu.

Trong đó, Lê Thành Lâm (sinh năm 2000) được đôn lên đội 1 từ V.Leauge 2019 nhưng chưa được thi đấu một phút nào. Tiền vệ Trần Ngọc Ánh sinh năm 1999 ra sân 7 trận từ băng ghế dự bị mùa vừa qua.

Năm nay, giải hạng Nhất quốc gia có sự tham gia của 14 đội bóng, dự kiến khởi tranh từ 3/4/2021. Ngoài Phố Hiến, Bà Rịa Vũng Tàu và Khánh Hòa, cuộc đua vô địch năm tới để giành suất lên V.League có thêm Quảng Nam và không loại trừ tân binh Phú Thọ và Phù Đổng mới lên hạng cũng rất khát khao.

Trung vệ Lê Thành Lâm và màn ‘lột xác’ qua một giải đấu

Trung vệ Lê Thành Lâm và màn ‘lột xác’ qua một giải đấu

(Baonghean.vn) - Ở tuổi 19, Lê Thành Lâm bất ngờ được đôn lên đội 1 đội bóng xứ Nghệ tập luyện. Suốt 2 mùa V.League 2019 và 2020, trung vệ gốc Thái Hòa chưa được thi đấu 1 phút nào. Tuy nhiên, sau giải U21 Quốc gia 2020, SLNA sẽ có thêm một sự lựa chọn tốt cho vị trí trung vệ.

Tin mới