Sông Lam Nghệ An trả giá đắt sau trận hòa Quảng Ninh

(Baonghean.vn) – Chỉ có được 1 điểm trước Than Quảng Ninh tại vòng 2 V.League 2019, nhưng đội bóng xứ Nghệ còn đón nhận thêm những ca chấn thương khác nhau.

Chuẩn bị cho trận đấu gặp Than Quảng Ninh, thủ môn Lê Văn Hùng, Hồ Phúc Tịnh, Cao Xuân Thắng và Lê Thế Cường đều gặp những vấn đề khác nhau về sức khỏe. Đặc biệt là sự vắng mặt của tiền vệ chủ lực Phan Văn Đức. Vì vậy HLV Đức Thắng đã bố trí Hồ Tuấn Tài vào vị trí tiền vệ cánh.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài gặp chấn thương khá nặng. Ảnh: Quỳnh Anh
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài gặp chấn thương khá nặng. Ảnh: Quỳnh Anh

Trên SVĐ Cửa Ông, sau khi có một hiệp đấu đầu tiên khá năng nổ, Hồ Tuấn Tài phải rời sân từ phút 40 sau một pha va chạm. Cầu thủ trẻ của SLNA phải ra sân bằng cáng và được xác định là gặp vấn đề về dây chằng.

"Theo chẩn đoán ban đầu, Tuấn Tài bị giãn dây chằng. Anh đang có mặt tại Hà Nội để chụp phim và kiểm tra mức độ chấn thương. Với mức độ như vậy, ít nhất cầu thủ sinh năm 1995 sẽ vắng mặt từ 2-3 tháng", nguồn tin từ CLB xứ Nghệ cho hay.

Thủ môn Nguyên Mạnh có dấu hiệu tái phát chấn thương. Ảnh: Thanh Tùng
Thủ môn Nguyên Mạnh có dấu hiệu tái phát chấn thương. Ảnh: Thanh Tùng 

Ngoài ra, cuối trận, thủ môn Nguyên Mạnh cũng gặp vấn đề ở cổ tay trái và ra hiệu xin được thay ra vì quá tải. Cánh tay trái từng bị gãy 1 năm trước của thủ môn này vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Đội trưởng SLNA cho biết, cổ tay trái của anh còn khá yếu và khả năng ra sân trận gặp B. Bình Dương tới đây vẫn còn bỏ ngỏ.

Như vậy lúc này, SLNA đang có 3 cầu thủ đang kiểm tra và điều trị chấn thương tại Hà Nội là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, tiền vệ Phan Văn Đức và tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Tới đây, SLNA đang chờ tiền đạo Phúc Tịnh và thủ môn Văn Hùng kịp bình phục khi đón tiếp B. Bình Dương trên sân Vinh vào ngày 07/03.

Tin mới