Những nét đẹp khó cưỡng của Phú Quốc

(Baonghean.vn) -  Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc, là thiên đường du lịch phương Nam. Nơi đây biển xanh, cát trắng nắng chan hòa quanh năm cùng những thắng cảnh tuyệt mỹ. Trong đó Bãi sao và chợ đêm Dinh Cậu là 2 trong số rất nhiều địa điểm đáng đến, đáng nhớ.
Bãi Sao  hoang sơ, sạch, nước biển trong vắt, mát lạnh, được đánh giá ngang tằm với các bãi biển đẹp nhất thế giới
Bãi Sao là 1 trong số những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc. Bờ cát trắng mịn như kem, hoang sơ, nước biển trong vắt, mát lạnh có chiều dài hơn 7 cây số, được đánh giá ngang tằm với các bãi biển đẹp nhất thế giới.
Mặc dù phục vụ lượng khách du lịch lớn đổ về đây nhưng bãi biển Phú Quốc vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, hoang sơ, không quá xô bồ đông đúc. Cảnh sắc tuyệt vời này đem đến cho Phú Quốc cái tên
Mặc dù phục vụ lượng khách du lịch lớn đổ về đây nhưng bãi biển Phú Quốc vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, hoang sơ, không quá xô bồ đông đúc. Cảnh sắc tuyệt vời này đem đến cho Phú Quốc cái tên "Thiên đường rực nắng".
Đắm mình cùng biển và cát trắng
Du khách nước ngoài đặc biệt yêu thích bãi cát trắng và nắng biển ấm áp mà không quá bức bối nơi đây.
Nước biển ở đây có nồng độ muối tương đối thấp nên các mỏm bá ven bãi biển có rêu bám xanh mướt - một cảnh tượng khá thú vị.
Nước biển ở đây có nồng độ muối tương đối thấp nên các mỏm bá ven bãi biển có rêu bám xanh mướt - một cảnh tượng khá thú vị.
Mệt nhoài cùng sóng nước, du khách thư thái ngã lưng nghỉ ngơi trên những chiếc võng đồng giá 30.000 đồng/người/thời gian bao lâu tùy thích
Sau khi mệt nhoài cùng sóng nước, du khách thư thái ngã lưng nghỉ ngơi trên những chiếc võng với giá 30.000 đồng, thời gian không hạn chế.
Cảnh sắc hoàng hôn ở Phú Quốc vô cùng đẹp, mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho du khách
Cảnh sắc hoàng hôn ở Phú Quốc vô cùng đẹp, mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho du khách.
Chợ đêm Dinh Cậu là một địa điểm hấp dẫn để du khách đi thưởng thức hải sản tươi sống như cầu gai, bào ngư, sò điệp, mực, tôm, cá.v.v.
Chợ đêm Dinh Cậu là một địa điểm hấp dẫn để du khách đi thưởng thức hải sản tươi sống như cầu gai, bào ngư, sò điệp, mực, tôm, cá... 
Các loại hải sản được trưng bày tại chợ đêm, du khách trực tiếp chọn, sau đó được trực tiếp chế biến và phục vụ tại chỗ.
Các loại hải sản được trưng bày rất hấp dẫn tại chợ đêm cho du khách trực tiếp chọn, sau đó được chế biến và phục vụ tại chỗ.
Hải sản ở Bãi Sao chính là món ngon nhớ lâu
Thưởng thức hải sản ở Chợ đêm Dinh Cậu là một trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ qua.
Chợ đêm cũng là nơi lý tưởng để mua các món quà lưu niệm
Chợ đêm Dinh Cậu sẵn sàng phục vụ tín đồ ẩm thực bằng "thực đơn" đa quốc gia với các món ăn hấp dẫn đến từ nhiều nước trong khu vực và thế giới. Trong ảnh là quầy kem cuộn Thái Lan.
Du khách có thể nhiều lựa chọn phong phú về mùi vị như chanh leo, sầu riêng, kiwi, dâu,...
Du khách có nhiều lựa chọn phong phú về mùi vị như chanh leo, sầu riêng, kiwi, dâu,...
Món đậu phộng bọc kem bơ lạc do một cặp vợ chồng người Pháp đưa đến hòn đảo Viễn Đông này cách đây vài năm.
Món đậu phộng bọc kem bơ lạc do một cặp vợ chồng người Pháp đưa đến Phú Quốc cách đây vài năm.

Nhóm PV 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới