​Sự trở lại ngọt ngào của Phi Sơn sau biến cố chấn thương

(Baonghean.vn) - Sau một thời gian dài không thể thi đấu vì chấn thương, cựu cầu thủ SLNA Trần Phi Sơn đang trở lại với phong độ ấn tượng trong 2 trận đấu cuối cùng của CLB TP.HCM.

Mùa giải 2019 có lẽ là đen đủi nhất đối với Trần Phi Sơn. Anh dường như mất tích trong màu áo CLB TP.HCM vì liên tiếp gặp phải những chấn thương nặng đáng tiếc.

Trước khi mùa giải bắt đầu, Phi Sơn dính chấn thương đứt bán phần dây chằng cổ chân. Sau khi sang Singapore kiểm tra, tiền vệ này quyết định không phẫu thuật. Sau quá trình điều trị tích cực, cựu cầu thủ của SLNA đã có thể tập luyện trở lại vào tháng 4/2019. Tuy nhiên, chấn thương của anh sau đó có chuyển biến nghiêm trọng và đó cũng là lúc Phi Sơn cảm nhận rõ, V.League 2019 coi như kết thúc với mình.

Phi Sơn ghi được 2 bàn thắng trong 2 trận được đá chính duy nhất mùa giải 2019 - Ảnh Onsport
Phi Sơn ghi được 2 bàn thắng trong 2 trận được đá chính duy nhất mùa giải 2019. Ảnh: Onsport
Mặc dù không có được sự phục vụ của cầu thủ gốc Hà Tĩnh nhưng TP.HCM vẫn thi đấu thành công và cán đích ở vị trí thứ 2 tại V.League 2019 năm nay. Trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải, đội bóng của ông Chung Hae sung đón tin vui khi tiền vệ Phi Sơn đã có thể trở lại thi đấu. Anh được chiến lược gia người Hàn trao cơ hội ra sân ở 2 trận cuối nhằm lấy lại cảm giác bóng. Và không phụ lòng tin của vị HLV người Hàn. Phi Sơn  có 2 pha lập công trong 2 trận đấu gặp HAGL và Hải Phòng FC.

Những bàn thắng mà Phi Sơn ghi được đều được thực hiện từ chấm đá phạt 11m. Có lẽ ông Chung muốn dành tặng cơ hội,  bù đắp cho những  thiệt thòi mà Phi Sơn phải nhận trong suốt thời gian dài vừa qua. Đó cũng là thông điệp vị HLV người Hàn muốn nhắn nhủ, Phi Sơn dù không đóng góp nhiều trong thành công vừa qua của TP.HCM nhưng vẫn là nhân tố quan trọng trong hành trình chinh phục chiếc cup vô địch ở mùa giải sang năm.

TP.HCM vẫn rất cần Phi Sơn cho hành trình chinh phục tại V.League 2020 - Ảnh - VPF
TP.HCM vẫn rất cần Phi Sơn cho hành trình chinh phục tại V.League 2020. Ảnh: VPF
Phi Sơn chuyển đến thi đấu cho TP.HCM từ mùa giải 2018. Tại V.League năm ngoái, Phi Sơn ghi được 6 bàn thắng trong tổng số 21 lần được ra sân. Một thành tích không tồi đối với một tân binh “chân ướt chân ráo” chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất.

Với 2 bàn thắng ghi được trong 3 trận ở mùa giải năm nay, đó là con số ít ỏi nhưng là động lực lớn để “Ronaldo xứ Nghệ” lấy lại được phong độ vốn có như khi anh còn khoác áo SLNA trước đây./.

Tin mới