Sữa tươi sạch TH true MILK A2: Sản phẩm từ đàn bò sữa “đặc biệt” của Tập đoàn TH

(Baonghean.vn) - Với sự ra đời của sữa tươi A2 tiệt trùng mang thương hiệu TH true MILK, người tiêu dùng có thêm cơ hội lựa chọn một loại thực phẩm tự nhiên cao cấp, mang nhiều đặc tính ưu việt, phù hợp cho cả gia đình.

Sữa A2 là một trong những công nghệ mới nhất hiện nay của ngành sữa và hiện mới chỉ xuất hiện từ đầu những năm 2000 tại các thị trường phát triển trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh, New Zealand...

Sản phẩm là minh chứng cho năng lực công nghệ, chọn giống của TH trong việc tách đàn và nhân bò A2 từ đàn bò 45.000 con hiện có.
Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK A2 – them một lựa chọn sữa tươi tốt cho sức khỏe người tiêu dùng
Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK A2 – thêm một lựa chọn sữa tươi tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Ảnh: PV
Sữa A2 ưu việt ở chỗ, cấu trúc của A2 khá giống với sữa mẹ, và theo một số nghiên cứu của các nhà khoa học, sữa A2 không ảnh hưởng đến chức năng đường ruột. Trên thị trường sữa Việt Nam, từ trước đến nay, dòng sản phẩm này hầu hết là nhập khẩu sữa bột xách tay về pha lại, một số vi chất quan trọng đã mất đi qua quá trình gia nhiệt.
Chuyên gia nước ngoài trực tiếp thực hiện và giám sát quá trình tách đàn bò A2 tại TH
Chuyên gia nước ngoài trực tiếp thực hiện và giám sát quá trình tách đàn bò A2 tại TH. Ảnh: PV
Bằng các hoạt động khẩn trương, khoa học, nghiêm túc, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển của TH đã nhanh chóng xác định chính xác đàn bò A2 bằng công nghệ gen và xét nghiệm đối chứng gen A2 ở các labo uy tín trên thế giới từ tháng 6/2018. Những hộp sữa tươi tiệt trùng A2 TH true Milk đã kiêu hãnh ra mắt thị trường Việt Nam sau những bước đi khoa học, thận trọng như vậy.
Trang trại bò A2 tại Nghệ An của tập đoàn TH. Ảnh: PV
Trang trại bò A2 tại Nghệ An của Tập đoàn TH. Ảnh: PV
Trước đó, ngày 20/6, Tập đoàn TH đã công bố việc phân lập đàn bò có gen A2A2 để sản xuất dòng sản phẩm sữa tươi A2, là loại sữa có lợi cho tiêu hóa với nguồn gen thuần nguyên thủy của bò sữa. Bằng việc này, TH true MILK là doanh nghiệp sữa đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công việc nhân giống đàn bò sữa theo phương pháp chọn lọc tư nhiên để có đàn bò sữa có khả năng sản xuất sữa A2, mang lại dòng sữa tươi A2 cho người tiêu dùng Việt trên chính đồng đất Việt.

Tin mới