Sức cuốn hút của nữ diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực' nhờ làn da mịn và áo hai dây

Diễn viên Lương Thanh cuốn hút, lẳng lơ trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Ngoài đời thường, cô cũng ưa chuộng kiểu váy áo hai dây khoe khéo vóc dáng gợi cảm, cùng làn da trắng mịn màng.

Sức cuốn hút của nữ diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực' nhờ làn da mịn và áo hai dây  ảnh 1

Trái ngược với vẻ ngây thơ của Cả một đời ân oán, Lương Thanh lột xác trong bộ phim Hoa hồng trên ngực trái. Cô đảm nhận vai Trà với tính cách lẳng lơ, trơ trẽn và thủ đoạn muốn chia rẽ hạnh phúc gia đình Khuê. Chính điều này khiến cô trở thành nhân vật bị ghét nhất phim.

Sức cuốn hút của nữ diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực' nhờ làn da mịn và áo hai dây  ảnh 2

Để đảm nhận được vai diễn với tính cách lẳng lơ, Lương Thanh thường diện trang phục hở gợi cảm. Ngoài đời, người đẹp cũng chuộng kiểu váy áo hai dây khoe bờ vai thon cùng làn da mịn màng, đi kèm quần jeans đơn giản. 

Sức cuốn hút của nữ diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực' nhờ làn da mịn và áo hai dây  ảnh 3

Trà "tiểu tam" thu hút với chiếc áo crop top hai dây in hoa nữ tính phối với quần jeans ngắn và sneakers năng động. Túi xách tông hồng đồng điệu cùng họa tiết trên trang phục.

Sức cuốn hút của nữ diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực' nhờ làn da mịn và áo hai dây  ảnh 4

Dường như trang phục hai dây luôn là món đồ đặc trưng không thể thiếu trong những bức hình street style của nữ diễn viên. Cô lựa chọn jumpsuit sắc đỏ tôn lên làn da trắng cùng gương mặt nữ tính, nhẹ nhàng. Lối trang điểm của 9X cũng đơn giản với cách nhấn đậm môi.

Sức cuốn hút của nữ diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực' nhờ làn da mịn và áo hai dây  ảnh 5

Ngoài ra, người đẹp cũng ưa chuộng váy ôm sát cơ thể với dây thắt rút tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn. Màu sắc trang phục của nữ diễn viên thường là những gam màu tươi sáng như xanh pastel, hồng ngọt ngào...

Sức cuốn hút của nữ diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực' nhờ làn da mịn và áo hai dây  ảnh 6 Lương Thanh nhẹ nhàng trong mẫu váy phom dáng suông để hở vai cùng gam trắng nhã nhặn. Cô biết cách thể hiện vẻ tinh tế bằng việc tiết chế những khoảng hở trên trang phục.

Sức cuốn hút của nữ diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực' nhờ làn da mịn và áo hai dây  ảnh 7

Với bộ đồ tắm cắt xẻ táo bạo, Lương Thanh thường khéo léo kết hợp cùng váy ren bên ngoài để tránh sự cố lộ hàng kém duyên. Người đẹp ít khi kết hợp cùng phụ kiện để tổng thể đơn giản, tinh tế.

Sức cuốn hút của nữ diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực' nhờ làn da mịn và áo hai dây  ảnh 8

Không mặc những bộ bikini cắt xẻ, Lương Thanh ưa chuộng mẫu đồ tắm một mảnh. Cô vẫn biết cách khoe hình thể thông qua phom dáng định hình vòng eo dạng corset cùng đường xẻ ngực gợi cảm.

Sức cuốn hút của nữ diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực' nhờ làn da mịn và áo hai dây  ảnh 9

Tại các sự kiện, 9X yêu thích những mẫu váy hai dây đính kết đá lấp lánh cùng tông đỏ nổi bật trước công chúng. Mái tóc búi cao giúp gương mặt trông tươi sáng hơn với lối trang điểm nhẹ nhàng.

Tin mới