Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại Nghệ An

(Baonghean.vn) – Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam tại Nghệ An theo mô hình mới đầu tiên được triển khai trên địa bàn.

Ngày 1/11/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) tổ chức Lễ Khai trương Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại tòa nhà Vinh Plaza, số 3, Mai Hắc Đế, TP. Vinh.

Đến với Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam tại Vinh, khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với những tư vấn tài chính tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch bảo hiểm một cách nhanh chóng, thuận tiện; đồng thời trải nghiệm được sự thoải mái, tiện nghi ngay tại không gian văn phòng hiện đại, sang trọng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Larry Madge -Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việc khai trương Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại Vinh nhằm mang đến những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp người dân tại TP. Vinh nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung dễ dàng tiếp cận những sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm phù hợp, đa dạng từ Sun Life Việt Nam”.

Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại tỉnh Nghệ An. Ảnh: Đinh Nguyệt
Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại tỉnh Nghệ An. Ảnh: Đinh Nguyệt

Bên cạnh việc đầu tư vào các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo mô hình mới, Sun Life Việt Nam cũng cam kết tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức, địa phương trong các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng.

Tại Lễ khai trương Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại TP. Vinh, Sun Life Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Hội khuyến học Việt Nam trao tặng tấm séc tượng trưng trị giá 30 triệu đồng cho Hội khuyến học tỉnh Nghệ An; hỗ trợ các em học sinh có thành tích tốt trong học tập trên địa bàn tỉnh. 

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam trao tặng tấm séc tượng trưng cho Hội khuyến học tỉnh Nghệ An. Ảnh: Đinh Nguyệt
Ông Larry Madge -Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam trao tặng tấm séc tượng trưng cho Hội khuyến học tỉnh Nghệ An. Ảnh: Đinh Nguyệt

Được thành lập vào tháng 1/2013, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp tài chính giúp mang lại cho khách hàng tương lai tươi sáng và đảm bảo. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và Doanh nghiệp tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: 

http://www.sunlife.com.vn

Đinh Nguyệt

TIN LIÊN QUAN

Tin mới