Tạm giữ 3 nghi phạm vụ người đàn ông bị bắn chết trong đêm ở thị xã Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Liên quan đến vụ án mạng vào tối 23/7 tại TX Cửa Lò, cơ quan công an hiện đang tạm giữ 3 nghi phạm để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Quốc Hùng.

Đến sáng 25/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an TX. Cửa Lò tập trung điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Thu Thủy khiến anh Nguyễn Quốc Hùng (SN 1984, trú phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò) tử vong.

Theo nguồn tin của Báo Nghệ An, hiện cơ quan công an đang tạm giữ 3 nghi phạm được cho là có liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Quốc Hùng.

Danh tính 3 đối tượng gồm: Dương Văn D. (SN 1996); Nguyễn Văn T. (SN 1989) trú ở phường Nghi Thủy; Trương Quốc Ư. (SN 1993) trú tại phường Thu Thủy, TX Cửa Lò.
Hiện trường vụ án nạng. Ảnh: T.Ngọc
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: T.Ngọc

Trước đó, vào khoảng 23h15 tối 23/7, chính quyền địa phương và công an thị xã nhận được tin báo của người dân về việc anh Hùng bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh Hùng đã tử vong với một vết thương ở vùng bụng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã cử cán bộ đến khám nghiệm hiện trường, triệu tập những người liên quan để làm rõ cái chết của anh Hùng. Công an sau đó đã thu giữ một khẩu súng ở một mương nước gần hiện trường.

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ việc, anh Hùng được cho là có mặt với 3 người đàn ông ở một căn nhà tại phường Thu Thủy. Tại đây, do mâu thuẫn, hai bên xảy ra cãi vã.

Trích xuất dữ liệu camera an ninh, công an xác định 3 người đàn ông này đưa anh Hùng đi cấp cứu trong đêm. Gia đình nạn nhân cho biết, khi nhận tin báo đến bệnh viện thì anh Hùng đã chết với vết thương xuyên qua bụng, nghi do bị trúng đạn.

Được biết, anh Hùng làm nghề tự do và đã có 2 con nhỏ. Nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

Tin mới