Tạm giữ nữ giúp việc dốc ngược chân bé gái hơn 1 tuổi ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Tại cơ quan công an, bà Doan khai rằng, lúc đó cháu bé không chịu ngủ, khóc nhiều, càng dỗ càng khóc to hơn nên trong phút tức giận đã hành động như vậy.

Ngày 9/12, Công an TP.Vinh đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972), trú tại huyện Đô Lương, Nghệ An để làm rõ hành vi bạo hành cháu bé hơn 1 tuổi.

Trước đó, theo đơn của anh Hoàng Anh T. (SN 1992), trú TP.Vinh, vào khoảng 19h ngày 4/12, hai vợ chồng anh T. có việc riêng để con gái 13 tháng tuổi cho bà Doan rồi ra ngoài.

Sáng 5/12, vợ chồng anh T. mở camera trong phòng ngủ xem lại thì thấy cảnh bà Doan quát nạt, yêu cầu bé “ngủ đi”. Khi cháu bé vẫn còn khóc thì người giúp việc này cầm chân cháu bé dốc ngược lên xong lại ném xuống giường.

Người giúp việc cầm chân dốc ngược cháu bé. Ảnh: Tân Kỳ
Người giúp việc cầm chân dốc ngược cháu bé. Ảnh: Tân Kỳ

Bức xúc trước hành động của nữ giúp việc, hai vợ chồng anh T. đã hỏi lại thì bà Doan phủ nhận việc bạo hành bé. Tuy nhiên khi được cho xem clip, bà Doan đã thừa nhận sự việc. Nhận được đơn tố cáo, Công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra xác minh.

Tại cơ quan công an, bà Doan khai rằng, lúc đó cháu bé không chịu ngủ, khóc nhiều, càng dỗ càng khóc to hơn nên trong phút tức giận mới hành động như vậy.

Được biết, gia đình anh T. thuê bà Doan làm giúp việc thông qua một công ty môi giới tại TP Vinh với mức lương 4,5 triệu đồng/tháng. Bà Doan bắt đầu công việc của mình vào ngày 6/11.

Tin mới